“สิงห์ คอมเพล็กซ์” ชวนช้อปสินค้าเกาหลีในงาน “Missing Korea” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, March 27, 2021

“สิงห์ คอมเพล็กซ์” ชวนช้อปสินค้าเกาหลีในงาน “Missing Korea”


    สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนเลือกซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพเยี่ยมจากเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “Missing Korea” พบกับคาราวานสินค้าตั้งแต่แฟชั่น เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน และอาหาร พร้อมชมสาธิตเมนูสุดพิเศษจาก 2 เชฟชื่อดังของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน นี้ ที่ลาน Square A ชั้น G อาคาร สิงห์คอมเพล็กซ์ แยกอโศก-เพชรบุรี

 

    สำหรับงาน “Missing Korea” ที่จะจัดขึ้นนี้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้รวบรวมสินค้าชั้นนำและสุดยอดความอร่อยของเกาหลีมาไว้ภายในงาน ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าพรีเมี่ยมนำเข้าโดยตรงจากเกาหลี และเพลิดเพลินไปกับอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม แสนอร่อย ให้แฟนคลับสายเกาหลีได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน และ วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 11.00-13.00 น. ยังมีการสาธิตเมนูเกาหลีสุดพิเศษจาก 2 เชฟชื่อดัง เชฟปาร์ค เชฟเจ้าของร้าน Andong Jjimdak ที่จะมาสาธิตการทำ ทัคกังจอง ไก่ทอดซอสเกาหลี (Dak gang jeong Korean fried chicken) ต๊อกบกกีชีส (cheese tteokbokki) ส่วนเชฟพลอย ฐานิกานต์ ตัณฑจันนะ ท็อปเชฟจากรายการ Top Chef Thailand Season 2 จะมาสาธิตเมนูของหวาน อย่าง พุดดิ้ง (Korean-style pudding) และ วาฟเฟิล สตอร์เบอรี่ (Korean Waffle strawberry)


      ในส่วนของร้านค้าที่จะเข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย Style Shirtz กระเป๋าแฟชั่นที่สามารถ customize แบบเองได้, Bora Korean Mart ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นำเข้าสินค้าและขนมส่งตรงมาจากเกาหลี, 3CFRESHFARM ร้านสลัดผักและหมูย่างเกาหลี, Pastel เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี, Dyna คอลลาเจนพร้อมทานนำเข้าจากเกาหลี, Hakuna Matacha, DekDance OrangeJuice, Rhyme with mellow, Starrychips, Hom Coconut, BROWN BAKING, .z jewellista, S.E.A. TooLs, Vana Sleepwear, Greenday, Overseoul, Prothai และ Kopegfood โดยทุกร้านต่างจัดโปรโมชั่นเด็ดและเมนูสุดอร่อยมาเพื่อคอเกาหลี พร้อมของเซอร์ไพรส์มากมายที่เตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages