“โรบินสัน”ผนึก50แบรนด์ชั้นนำ จัดงานใหญ่แห่งปี เอาใจคนรักนาฬิกา - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, March 30, 2021

“โรบินสัน”ผนึก50แบรนด์ชั้นนำ จัดงานใหญ่แห่งปี เอาใจคนรักนาฬิกา


    ห้างโรบินสัน จับมือ 50 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ จัดบี๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ งัดกลยุทธ์ ‘ออมนิชาแนล’ ตอบโจทย์ลูกค้าช้อปสะดวกทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ครั้งแรก! พร้อมอัดแน่นทั้งคอลเลคชั่น และโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

    ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ขับเคลื่อนตลาดนาฬิกา กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นตัวต่อเนื่อง ประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2021) ยกทัพนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม มาให้ช้อปก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! มอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของหลากหลายบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


    
นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร HEAD OF MERCHANDISING – MEN, WATCHES & FINE JEWELY AND LUGGAGE บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ภาพรวมตลาดนาฬิกาในประเทศไทยมีแนวโน้มที่กำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง สำหรับห้างโรบินสันมีแบรนด์นาฬิกาที่วางจำหน่ายอยู่กว่า 150 แบรนด์ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ นาฬิการะดับลักชัวรี นาฬิกามิดเอนด์ นาฬิกาแฟชั่นและเทรนด์ และนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ซึ่งเป็นกลุ่มเทรนด์สุขภาพที่น่าสนใจและน่าจับตามอง และเพื่อเป็นการรุกตลาดนาฬิกาอย่างต่อเนื่อง ห้างโรบินสัน จึงได้ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ อาทิ FRANCK MULLER, FREDERIQUE CONSTANT, BREITLING, GRAND SEIKO, PERRELET, SEIKO, ORIS, LONGINES, MAURICE LACROIX, RADO, GARMIN, CASIO ฯลฯ ประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ ในคอนเซ็ปต์ ‘LIGHT OF GALAXY’ บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร


    
ทั้งนี้ ได้มีการรวบรวมนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม มาให้ช้อปก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 30% ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และลด / รับเพิ่มสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


    
งานในครั้งนี้ ได้ชูจุดเด่นกับครั้งแรกของการจัดงานจำหน่ายสินค้านอกพื้นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (EXTERNAL EVENT) ที่มอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้งแก่ลูกค้าด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น 1. ROBINSON ONLINE ช้อปผ่านเว็บไซต์ ที่ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง 2. ROBINSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson 3. ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACEBOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ FACEBOOK ROBINSON DEPARTMENT STORE 4. ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการใหม่ล่าสุด PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน


    
“เรามั่นใจว่าจากความพร้อมในทุกด้านของงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021 ทั้งความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ในส่วนคอลเลคชั้นสินค้า โปรโมชั่น รวมทั้งจุดเด่นสำคัญในการมอบความสะดวกสบายด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน และการสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร จะทำให้งานได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลให้กลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันมีการเติบโตในทิศทางบวก รวมทั้งจะเป็นส่วนช่วยในการขับเคลื่อนตลาดนาฬิกาของไทย และกระตุ้นเศรษฐกิจให้ฟิ้นตัวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นางอรวรรณ กล่าว


 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages