โอรีโอจัดแคมเปญฉลองสงกรานต์ สร้างความสนุกให้ทุกคนในครอบครัว - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, March 30, 2021

โอรีโอจัดแคมเปญฉลองสงกรานต์ สร้างความสนุกให้ทุกคนในครอบครัว


    
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ส่งแคมเปญ “ฉ่ำความสนุกสุขสงกรานต์กับโอรีโอ” ร่วมฉลองเทศกาลพร้อมส่งความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย โดย แบรนด์โอรีโอ แบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก ได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ มาพร้อมกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดที่ทำขึ้นพิเศษสำหรับฉายในประเทศไทยโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก เพื่อร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยความสนุกให้กับทุกคนในครอบครัว โดยยังคงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์โอรีโอ ‘ชีวิตสนุกได้ในทุกวัน’ (Stay Playful)

    ไม่เพียงเท่านั้น โอรีโอยังได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเร้าใจถึง 3 ต่อ

    ความสนุกต่อที่ 1 ลุ้นรับเครื่องเล่นเกมส์ PlayStation 5 (PS5) จำนวน 20 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ จากโอรีโอ อาทิ บัตรเติมน้ำมัน สร้อยคอทองคำ จำนวนอีกกว่า 200 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 682,500 บาท

    กติกาง่ายๆ 1. เพียงซื้อคุกกี้โอรีโอรสชาติใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 20 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และทางอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ Lazada Shopee และ JD Central

    2. พิมพ์รหัสใบเสร็จ หรือ รหัสการสั่งซื้อสินค้าส่งมาที่ LINE Official Account ของโอรีโอ ประเทศไทยที่ @OreoThailand


    
ความสนุกต่อที่ 2 ร่วมสร้างช่วงเวลาแสนสนุกกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นกับทัพขบวนคาราวานที่พร้อมกระจายความสุขในช่วงสงกรานต์ ผ่านกิจกรรมร่วมสนุก ณ จุดขาย ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย พบกับขบวนคาราวานได้ที่ บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ แม็คโคร และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

    ความสนุกต่อที่ 3 เพียงซื้อคุกกี้โอรีโอรสชาติใด ขนาดใดก็ได้ ครบ 119 บาท รับทันที! กระเป๋าเก็บความเย็น ‘OREO Playful Cooler Bag’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น

    ฉ่ำความสนุกให้สงกรานต์นี้ได้สุขสุดๆ ไปกับโอรีโอได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2564 พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกติกาการร่วมสนุกได้ที่ www.OreoThailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages