ตราฉัตร เปิด “FRESH RICE” ป๊อปอัพ ไรซ์สโตร์ ชวนเลือก"ข้าวที่ใช่" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, March 3, 2021

ตราฉัตร เปิด “FRESH RICE” ป๊อปอัพ ไรซ์สโตร์ ชวนเลือก"ข้าวที่ใช่"


    เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันชอบเลือกสรรสิ่งที่ชอบ และเหมาะสมกับตัวเอง “ตราฉัตร” จึงเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค สามารถเลือกซื้อข้าวที่ใช่ ในแบบที่เราเลือกได้เอง และทำให้การเลือกซื้อข้าวสนุกมากยิ่งขึ้น ผ่าน “FRESH RICE” ป๊อปอัพ ไรซ์สโตร์ ที่แรกของตราฉัตร ณ โลตัส เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา


    “FRESH RICE” ป๊อปอัพ ไรซ์สโตร์ ที่มาในคอนเซปต์ Personalize & Premium Niche นำเอาพันธุ์ข้าวใหม่ๆ และพันธุ์ดั้งเดิมหลากหลายชนิด คัดสายพันธุ์อย่างดีจากแหล่งเพาะปลูกที่มีคุณภาพ ส่งตรงมาจากเกษตรกรสมาชิกภายใต้โครงการพัฒนาระบบการปลูกข้าวเพื่อความยั่งยืน และยังตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอนการผลิต มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรพันธุ์ข้าวคุณภาพดีๆ ด้วยมือตัวเอง ตามความต้องการโดยเฉพาะ ข้าวจะถูกบรรจุอยู่ในหลอดให้ลูกค้าสามารถหมุนเลือกเองได้ตามใจชอบ สะอาด ปลอดภัย ไม่โดนฝุ่น และไฮไลต์ของป๊อปอัพ ไรซ์สโตร์ “FRESH RICE” คือ บริการขัดสีข้าวกันสดๆ ผ่านเครื่องขัดสีคุณภาพชั้นนำที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น (สามารถสีข้าวสดได้ครั้งละ 500 กรัม/เครื่อง) โดยนำข้าวกล้องหอมมะลิตราฉัตร ที่เก็บรักษาความสดใหม่ไว้ด้วยอุณหภูมิ 15 องศาเซลเซียส มาขัดสีสด จนได้ข้าว Germ Rice (ข้าวที่มีจมูกข้าว) ทำให้คงคุณประโยชน์ไว้ได้มากที่สุด ข้าวจะอุดมไปด้วยวิตามิน ไฟเบอร์ และสารอาหาร เมื่อหุงออกมาแล้วจะหอมกว่า นุ่มกว่า อร่อย ที่สำคัญช่วยให้เรากินง่ายกว่าข้าวกล้องหอมมะลิทั่วไป
 


    ทั้งนี้ จะมีพันธุ์ข้าวทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ ข้าวหอมมะลิ (Single Origin) คุณภาพดี ปลูกจากผืนนาดินเหนียว ใกล้เชิงภูเขาไฟ จังหวัดพะเยา ราคาขายที่ 49 บาท/กก. ข้าวขาว (White Rice) คุณภาพชั้นเยี่ยม เป็นพันธุ์ที่มีมานาน ขาว สะอาด ข้าวสุกร่วนกำลังดี อร่อย หุงฟูขึ้นหม้อ ราคาขายที่ 25 บาท/กก. ข้าวกข 43 (RD43) พันธุ์ใหม่ ดัชนีน้ำตาลปานกลางค่อนข้างต่ำ นุ่ม อร่อย ทานง่าย เหมาะสำหรับคนทั่วไปและคนที่รักสุขภาพ ราคาขายที่ 35 บาท/กก. และ ข้าวกล้องหอมมะลิ (Muti Vitamin) อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย เป็นแหล่งของวิตามินบี 1 ฟอสฟอรัส ไนอะซิน แมกนีเซียม และกากใยอาหาร ราคาขายที่ 45 บาท/กก.


    
อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านข้าว (Rice Specialist) ที่จะคอยให้ความรู้ แนะนำข้าวแต่ละชนิดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และด้วยเทรนด์ธุรกิจด้านความยั่งยืน (Sustainability) จากแนวคิด Zero Waste จึงเกิดเป็นชีวิตวิถีใหม่ สำหรับลูกค้าที่นำภาชนะมาใส่ข้าวเอง รับแต้มสมาชิกโลตัส แทนคำขอบคุณที่ช่วยกันลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ตามหลักลดใช้ (Reduce) ใช้ซ้ำ (Reuse) และรีไซเคิล (Recycle) อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages