Cognex เปิดตัว Edge Intelligence Platform - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, March 24, 2021

Cognex เปิดตัว Edge Intelligence Platform


    
เชื่อมต่อลูกค้าด้วยข้อมูล Industrial Internet of Things (IIoT) เพื่อแก้ไขปัญหาด้านประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างรวดเร็ว


    กรุงเทพมหานคร 23 มีนาคม 2564 - Cognex Corporation (NASDAQ: CGNX) ผู้นำด้านระบบแมชชีนวิชั่นระดับอุตสาหกรรมเปิดตัว Cognex Edge Intelligence (EI) แพลตฟอร์มที่ให้การตรวจสอบและเฝ้าดูประสิทธิภาพการอ่านบาร์โค้ดและการจัดการอุปกรณ์เพื่อช่วยลูกค้าป้องกันการเกิด downtime หรือการหยุดทำงานของเครื่องจักรในโรงงานและเพิ่มประสิทธิผลของการปฏิบัติงานทั้งด้านการผลิตและการบริหารโลจิสติกส์

    “แมชชีนวิชั่นทูลส์และระบบการอ่านบาร์โค้ดของ Cognex จะเก็บข้อมูลเชิงลึกในทุกรายละเอียดทั่วทั้งโรงงานผลิตและสายงานโลจิสติกส์” Carl Gerst, EVP ฝ่ายผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์ม กล่าว “ด้วยเครื่องมือการแสดงผลภาพและการวินิจฉัยที่ทรงประสิทธิภาพของ EI ตอนนี้ลูกค้าของเราสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อสืบหาถึงต้นเหตุของปัญหาด้านประสิทธิภาพการทำงานและดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานั้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น”


    
ภายในชั่วเวลาเพียงไม่กี่นาทีหลังการติดตั้งซอฟต์แวร์ EI ของ Cognex จะเริ่มทำการรวบรวมข้อมูลอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างปลอดภัยและนำมาสรุปเป็นผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นในหน้าเดียว (dashboard) ลูกค้าสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อวิเคราะห์แนวโน้มประสิทธิภาพการทำงาน ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงค่ากำหนดต่างๆ และจัดเก็บภาพที่ผ่านการตรวจยืนยันว่าอ่านไม่ผ่านหรือไม่มีการอ่านเพื่อนำมาวิเคราะห์เพิ่มเติมในภายหลัง 

    แพลตฟอร์มนี้สามารถเฝ้าดูอุปกรณ์และสายงานต่างๆภายในไซท์เดียวกัน รวมทั้งปรับใช้งานการตั้งค่าต่างๆและการอัปเดตเฟิร์มแวร์ไปพร้อมๆ กัน ตลอดไปจนถึงอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจำนวนมากอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีความสามารถในการตรวจสอบเส้นทางที่ระบบคอยติดตามและคอยรายงานการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการตั้งค่าอุปกรณ์และคุณสมบัติการเชื่อมต่อต่างๆ เพื่อประโยชน์ในการรวมเข้ากับอุปกรณ์/โซลูชันIndustry4.0 อื่นๆ ได้โดยง่าย


    
Cognex EI ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์โดยรวม (OEE) และเพิ่มปริมาณงานในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นโลจิสติกส์อาหารและเครื่องดื่มสินค้าอุปโภคบริโภคบรรจุภัณฑ์ยานยนต์อุปกรณ์ทางการแพทย์และอิเล็กทรอนิกส์

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมได้ที่ http://www.cognex.com/EdgeIntelligence หรือโทร +66 6 3230 9998

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages