กลับมาอีกครั้ง! UA SPORTSMASK พร้อม 4 สีใหม่ และรุ่นพิเศษ Project Rock - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, October 10, 2020

กลับมาอีกครั้ง! UA SPORTSMASK พร้อม 4 สีใหม่ และรุ่นพิเศษ Project Rock


    
ด้วยกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟน Under Armour ชาวไทย ทำให้ UA SPORTSMASK ขายหมดอย่างรวดเร็ว โดยมีแฟนๆ ผู้รักในการออกกำลังกาย ถามถึงหน้ากากสำหรับออกกำลังกายนี้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้มีเสียงเรียกร้องให้นำกลับมาจำหน่าย Under Armour จึงขอเอาใจแฟนๆ โดยการนำ UA SPORTSMASK กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง โดยครั้งนี้ยังมีตัวเลือกสีใหม่อีก 4 สี ได้แก่สีกรมท่า (Navy) สีเทา (Pitch Grey) สีม่วงอ่อน (Slate Purple) และสีแดง (Red) เอาใจนักกีฬาและแฟน Under Armour ที่รักในการออกกำลังกายให้มีตัวเลือกหลากหลายและหาซื้อกันได้มากขึ้น

    นอกจากนี้ Under Armour ยังได้วางจำหน่าย UA SPORTSMASK คอลเลคชันพิเศษ Project Rock ที่เป็นการร่วมงานกับ Dwayne Johnson หรือที่รู้จักกันในนาม The Rock ออกหน้ากากที่มีลวดลายพิเศษ เอาใจแฟนๆ สายแอคทีฟที่ชื่นชอบในผลงานของ The Rock วางขายแบบจำนวนจำกัดอีกด้วย


    
สามารถเป็นเจ้าของ UA SPORTSMASK สุดยอดหน้ากากผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่เล่นกีฬาโดยเฉพาะ สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ออกแบบมาเพื่อการหายใจได้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วยผ้าเย็บ 3 ชั้น UA ISO-CHILL ผ้าที่ทำให้รู้สึกเย็นทันทีเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า มีความยืดหยุ่น และผลิตจากเทคโนโลยี PROTX2™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยียับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ช่วยลดการแพร่กระจายของละอองของเหลวจากระบบทางเดินหายใจของผู้สวมใส่ ได้แล้วตามรายละเอียดดังต่อไปนี้


   
UA SPORTSMASK คอลเลคชันพิเศษ Project Rock วางจำหน่ายที่ UA.com วันที่ 8 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
    UA SPORTSMASK สีเทา (Pitch Grey) และสีม่วงอ่อน (Slate Purple) วางจำหน่ายที่ UA Brand House     11 สาขา และร้าน Slammers Thailand ร้าน Dilok Store ร้าน Hoops และเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ วันที่ 12 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
    และวางจำหน่ายพร้อมกันทุกสี ที่ UA.com วันที่ 16 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages