"สเก็ตเชอร์ส" จับมือ “มิว-ศุภศิษฏ์” ออกคอลเลคชั่นพิเศษ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, October 13, 2020

"สเก็ตเชอร์ส" จับมือ “มิว-ศุภศิษฏ์” ออกคอลเลคชั่นพิเศษ


    สเก็ตเชอร์ส จับมือ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย คนล่าสุด ออกคอลเลคชั่นพิเศษ “Mew Collection : The Moon is Beautiful” บอกรักแฟนคลับผ่านแนวคิดญี่ปุ่น ที่นิยมบอกรักผ่านพระจันทร์ พร้อมวางจำหน่าย 15 ตุลาคม นี้ ที่ร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วันเป็นสาขาแรก
     

    นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการส่วนประจำภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “Mew Collection : The Moon is Beautiful เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสเก็ตเชอร์ส และ มิว-ศุภศิษฏ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนปัจจุบันของเรา ซึ่งเป็นการต่อยอดภารกิจการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยตอกย้ำเป้าหมายของสเก็ตเชอร์สเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความหลากหลายของสินค้าให้กับแบรนด์อีกด้วย คอลเลคชั่นนี้ มิว-ศุภศิษฏ์ ได้คิดคอนเซ็ปต์ ออกแบบสัญลักษณ์ของคอลเลคชั่น รวมทั้งเลือกโทนสีต่าง ๆ ด้วยตัวเอง โดยมีผลิตภัณฑ์ครบทุกไลน์ตั้งแต่ หมวก เสื้อยืด เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าสามารถ Mix and Match ได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่ ร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป และจะเปิดขายในร้าน SKECHER ที่ร่วมรายการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน”

    มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทยคนปัจจุบัน ได้เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมทำคอลเลคชั่นกับสเก็ตเชอร์ส ยิ่งรู้ว่าต้องวางจำหน่ายในหลาย ๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ก็รู้สึกว่าเราต้องดีไซน์ออกมาให้เข้าถึงคนได้หลากหลาย และต้องสื่อความหมายที่ดีได้ด้วย เลยหยิบเอาเรื่องราวตำนานการบอกรักผ่านพระจันทร์ของคนญี่ปุ่นมาใช้เป็นแรงบันดาลใจ เพื่อเป็นการสื่อถึงการบอกความรู้สึกดี ๆ ถึงคนที่ซื้อสินค้า รวมไปถึงแฟนคลับด้วย

    คอลเลคชั่น “Mew Collection : The Moon is Beautiful” ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานการบอกรักของคนญี่ปุ่นในสมัยก่อนที่มักใช้พระจันทร์เป็นตัวกลางแทนการบอกรัก ด้วยการพูดว่า “พระจันทร์สวย” สัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นจึงถูกออกแบบมาเป็นตัวอักษร M ซึ่งหมายถึง Moon และ Mew เชื่อมต่อลายเส้นดวงจันทร์แบบวงกลม เพื่อที่จะสื่อถึงสายสัมพันธ์การบอกรักระหว่างกัน อีกทั้งยังเอาสัญลักษณ์ของดวงจันทร์และสัญลักษณ์ของอินฟินิตี้ที่มีลักษณะเป็นเหมือนดวงจันทร์สองดวงเชื่อมต่อกันใช้เป็นองค์ประกอบต่าง ๆ ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย

    สำหรับผลิตภัณฑ์ “Mew Collection : The Moon is Beautiful” จะออกมาในโทนสี ดำ เหลือง ขาว เทา มีให้เลือกหลากหลายทั้งหมวก เสื้อยืด เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋า ซึ่งทุกแบบจะมีสัญลักษณ์ของคอลเลคชั่นวางอยู่บนสีพื้นที่ดูเรียบง่าย สามารถแต่งตัวออกมาได้หลากหลายสไตล์ โดยทางสเก็ตเชอร์สตั้งเป้าว่าคอลเลคชั่นนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยคอลเลคชั่น “Mew Collection : The Moon is Beautiful” เปิดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน SKECHERS Flagship สยามสแควร์วัน และ https://shop.mewsuppasitstudio.com/

    พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า “Mew Collection : The Moon is Beautiful” ครบ 5,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับปลอกหมอนรูปมิวซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบ จำนวน 1 ใบ (จำกัดการซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ คนละ 5 ชิ้น / ใบเสร็จ) จำนวนจำกัด

    ติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊ก SKECHERSThailand Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages