"เบอร์เกอร์คิง"จัดโปรฯแรง"ซื้อ1ได้อีก1" เพิ่มดัชนีความสุขคนไทยส่งท้ายปี - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 2, 2020

"เบอร์เกอร์คิง"จัดโปรฯแรง"ซื้อ1ได้อีก1" เพิ่มดัชนีความสุขคนไทยส่งท้ายปี


มาแรงแซงทุกโปรฯ ! "เบอร์เกอร์ คิง"เพิ่มดัชนีความสุขคนไทยส่งท้ายปี เปิดตัวแคมเปญซื้อเบอร์เกอร์ 1 ได้อีก 1 ชิ้นเป็นครั้งแรก ทุกสาขาทั่วไทย


     เบอร์เกอร์คิง ฉีกทุกกฏกับแคมเปญ “คริสต์มาสไม่คิดมาก” ฉลองก่อนใครตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ มาพร้อมโปรโมชั่นซื้อเมนูเบอร์เกอร์ยอดนิยม1 ชิ้น แถมอีกฟรี1 ชิ้น เลือกอร่อยได้ตามใจคุณกับ วอปเปอร์ จูเนียร์ ชีสนินจาเบอร์เกอร์เบอร์เกอร์ปลาฟิช แอนด์ คริสป์ และ เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดนอกจากนี้ เบอร์เกอร์ คิง ยังเอาใจสายโซเชียลด้วยการเนรมิต 3 สาขาดังสู่บรรยากาศคริสต์มาสที่ชวนให้คิดถึงอย่างไรก็ตาม ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เบอร์เกอร์คิง ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ว่าจะเติบโตขึ้น25% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา



    นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดปี 2563ที่ผ่านมา มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายทำให้คนไทยมีเรื่องให้คิดมากเบอร์เกอร์คิงจึงได้เลื่อนเวลาเทศกาลแห่งความสุขให้มาถึงก่อนกำหนดกับการเปิดตัวแคมเปญ “คริสต์มาสไม่คิดมาก” เพื่อคืนรอยยิ้มให้ทุกคนอีกครั้ง พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของโปรโมชั่นซื้อ 1 เบอร์เกอร์ชิ้น จับคู่แถมฟรีอีก1 ชิ้น คริสต์มาสทั้งที เบอร์เกอร์คิงให้คุณเลือกได้เอง กับบรรดาเมนูยอดนิยมอย่าง
    • วอปเปอร์ จูเนียร์ ชีส (Whopper Jr. Cheese) เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์หมู / เนื้อประกบด้วย ชีสแผ่นหนา แตงกวาดอง หอมใหญ่ มะเขือเทศ ผักกาดขาวสดกรอบ พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยซอสมายองเนส
    • นินจาเบอร์เกอร์ (Ninja Burger Pork) เบอร์เกอร์หมูสไตล์ญี่ปุ่นตัวจริง อร่อยฉ่ำทุกคำด้วยซอสเทอริยากิสูตรพิเศษ พร้อมซอสมายองเนส ตัดเลี่ยนด้วยหอมทอดเพิ่มรสสัมผัสกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน
    • ฟิช แอนด์ คริสป์(Fish N’ Crisp) เบอร์เกอร์ปลาชิ้นโต ๆ เสิร์ฟร้อนพร้อมซอสทาร์ทาร์เข้มข้นและชีสแผ่น
    • เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอด (Tender Crisp) เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อม มะเขือเทศฉ่ำน้ำ ผักกาดแก้วสดกรอบ และ ซอสมายองเนสหวานนุ่ม



    นอกจากนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศและเพิ่มความสุขให้กับคนไทย เบอร์เกอร์ คิง ยังเนรมิตเทศกาลแห่งความสุขด้วยการตกแต่งบรรยากาศในร้านให้พร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในครั้งนี้ด้วย ต้นคริสต์มาส และ ไฟระยิบระยับ ที่รอให้สายโซเชียลตามไปสแนปภาพกับแลนด์มาร์คใหม่นี้อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ทุกคนสามารถไปตามเก็บภาพแลนด์มาร์คใหม่ของเบอร์เกอร์ คิง และเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่สามสาขา ได้แก่ สาขาโครงการ เมซ ทองหล่อ สาขาสยามพารากอนและ สาขาปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ รามอินทรา

    ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ระหว่างเดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม เบอร์เกอร์คิง ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ว่าจะเติบโตขึ้น 25%จากไตรมาสที่ผ่านมาและคาดการณ์ว่าโปรโมชั่น “คริสมาสต์ไม่คิดมาก” จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการเพิ่มยอดขายของเบอร์เกอร์ คิงในช่วงสิ้นปีนอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้ เบอร์เกอร์คิง จะเตรียมเปิดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายและตอบแทนผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องโดยโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่กำลังจะมาถึงจะเน้นไปที่การเจาะตลาดผู้บริโภคคนไทยเป็นหลัก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages