มหกรรมช้อปใหญ่ “JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 30, 2020

มหกรรมช้อปใหญ่ “JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์”


    
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) เตรียมปล่อยแคมเปญ JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ สู้ศึกอีคอมเมิร์ซอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมความพิเศษกับ 11 ข้อเสนอชั้นยอดแบบไม่ซ้ำให้กับลูกค้าเจดีเซ็นทรัลตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2563 ส่งโปรโมชั่นให้อุ่นเครื่องกันเบา ๆ กับ Theme day แล้วเพิ่มดีกรีความร้อนแรงช่วง Pre-Sale ไปจนถึง Peak day ตบท้ายด้วย Clearance ที่เก็บตกสินค้าลดราคามากถึง 90%

    นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เดือนพฤศจิกายนเป็นอีกเดือนที่ทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซพร้อมใจกันปล่อยหมัดเด็ด เพื่อทำคะแนนกับผู้ใช้งานในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เจดีเซ็นทรัลจึงได้จัดโปรโมชั่นดี ๆ จำนวนมากในช่วงเดือนนี้เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับสินค้าแบรนด์แท้ 100% ให้แก่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเรา และหวังว่ากลยุทธ์ในครั้งนี้จะช่วยรักษาฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานเจดีเซ็นทรัลให้มากขึ้น อีกทั้งยังเชื่อว่าแคมเปญ 11.11 จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ด้วย”

    สำหรับ 11 โปรโมชั่นพิเศษสุดเอาใจขาช้อป ในแคมเปญ JD CENTRAL 11.11 ราคาโดนใจ ทุกชิ้นแท้ชัวร์ ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2563 ประกอบไปด้วย

· อุ่นเครื่องกับ Theme Day ระหว่างวันที่ 1-7 พฤศจิกายน พบกับโปรโมชั่นพิเศษไม่ซ้ำแบบทุกวัน อาทิ

o Flash Sale Day สินค้าจาก 11 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, Mechanic BOGO & Bundle, Mitsubishi, Electrolux และ Samsung เป็นต้น

o Home Appliances & Global Maga Sale Day เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านลดราคาสูงสุด 80% และเมื่อซื้อสินค้านำเข้าจากต่างประเทศรับคูปองลดเพิ่ม 50%

o Electronics Super Sale Day สินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ลดราคาสูงสุดถึง 80%

o 100 Million Discount Day แจกส่วนลด รวมมูลค่า 100 ล้านบาทในวันเดียว
เป็นต้น

· ยกระดับความร้อนแรงกับช่วง Pre-Sale ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายน กับโปรโมชั่นเด็ด

o Share Buy ชวนเพื่อนมาช่วยกันแชร์สินค้า รับส่วนลดราคาสูงสุด 80%

o รับ JD POINTS CASHBACK สูงสุด 20%

o CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าต่ำสุด เริ่มต้น 1 บาท

· ช่วง Peak ขั้นสุด ระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน กับโปรโมชั่นชั้นยอด

o Share Buy ชวนเพื่อนมาช่วยกันแชร์สินค้า ลดราคาต่ำสุดถึง 1 บาท

o รับ JD POINTS CASHBACK สูงสุด 100%

o CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าต่ำสุด เริ่มต้น 1 บาท

· ส่งท้ายด้วยช่วง Clearance เก็บตกสินค้าราคาพิเศษระหว่าง 14-15 พฤศจิกายน โดยมอบส่วนลดสินค้ามากถึง 90%

    ทั้งนี้ ยังมีแบรนด์ชั้นนำยกโขยงกันมามอบข้อเสนอพิเศษตลอดทั้งเดือน อาทิ Dyson มอบคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท, Huawei มอบส่วนลดสูงสุด 80% และคูปองส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท และ LG มอบส่วนลดสูงสุด 50% เป็นต้น


    
นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านพันธมิตรของเจดีเซ็นทรัล อาทิ บัตรเครดิต Mastercard ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 5% สูงสุด 600 บาท โดย Top Spender สูงสุด 11 คนแรก จะได้รับคูปองส่วนลด 20,000 บาทสำหรับการซื้อลำดับถัดไป ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น และผู้ที่ใช้แอปพลิเคชันกระเป๋าเงินออนไลน์ Dolfin เมื่อใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไปจะได้รับคูปองส่วนลด 8% สูงสุด 300 บาท เป็นต้น

    เจดีเซ็นทรัล พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งานปัจจุบันและลูกค้าใหม่ อีกทั้งยังรับประกันสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ส่งตรงถึงบ้าน การันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย 3 เท่า คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages