"แลคตาซอย"ทุ่ม 15 ล้าน จัดแคมเปญ “เติมพลัง...เติมความสุข ที่คุณเลือกได้” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 2, 2020

"แลคตาซอย"ทุ่ม 15 ล้าน จัดแคมเปญ “เติมพลัง...เติมความสุข ที่คุณเลือกได้”


    นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย  บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2563 ว่า แลคตาซอยยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญ “เติมพลัง...เติมความสุข ที่คุณเลือกได้” วางงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท เปิดให้ทั้งผู้บริโภคและร้านค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แลคตาซอยจากที่ใดก็ได้ เพียงแค่นำใบเสร็จมาลงทะเบียนผ่าน www.lactasoyshop.com กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อยืนยันในระบบและรับคะแนนสะสม โดยคะแนนที่ได้นั้น  สามารถนำมาแลกของรางวัลได้ทุกวัน หรือหากไม่ต้องการแลกของรางวัล ก็สามารถนำ 100 คะแนน มาแลกรับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นจับรางวัลชิงโชคได้อีกด้วย

    สำหรับรางวัลในแคมเปญนี้ มีทั้งสิ้นกว่า 10,000 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นทองคำหนัก 1 สลึง รถมอเตอร์ไซค์ เสื้อยืดที่ออกแบบลายเป็นพิเศษจากแลคตาซอยและอักขระ (Akara) รวมทั้งคูปอง และกิฟท์เซ็ทจากแลคตาซอยอีกมากมาย โดยสามารถเริ่มสะสมคะแนนได้ตั้งแต่ 5 ตุลาคม - 14 ธันวาคม 2563 แลกของรางวัลได้ตั้งแต่ 16 ตุลาคม -14 ธันวาคม 2563 และจับรางวัลชิงโชคในวันที่ 18 ธันวาคม 2563


    
"แคมเปญนี้นับเป็นการคืนกำไรให้กับทั้งผู้บริโภคและร้านค้า โดยรางวัลที่แลคตาซอยเตรียมมานั้นเรียกได้ว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้จะมีอีกหลายแคมเปญและกิจกรรมที่แลคตาซอยจะปล่อยตามมาอีก เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดและปลุกกำลังซื้อของผู้บริโภค" ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย  บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าว

    นางสาวมัลลิกา กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาว่า ถึงแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด 19 แต่บริษัทได้ปรับกลยุทธ์โดยมุ่งทำตลาดออนไลน์มากขึ้น ใช้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับแต่ละแคมเปญเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึกและสอดรับกับวิถีชีวิต New Normal ส่วนทิศทางในครึ่งปีหลังบริษัทยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages