“เดอะ โกลเด้นท์ ดั๊ก” จับมือ “บลู เอเลเฟ่นท์” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ขนมขบเคี้ยว รสต้มยำกุ้ง" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, October 24, 2020

“เดอะ โกลเด้นท์ ดั๊ก” จับมือ “บลู เอเลเฟ่นท์” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "ขนมขบเคี้ยว รสต้มยำกุ้ง"


    “เดอะ โกลเด้นท์ ดั๊ก” จับมือพันธมิตร “บลู เอเลเฟ่นท์” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “BANGKOK TOM YUM GOONG GOURMET MIX – ขนมขบเคี้ยวรสต้มยำกุ้ง” โดยเชฟนูรอ นวัตกรรมขนมเพื่อสุขภาพ อร่อยเข้ม...เต็มเครื่อง เคี้ยวเพลิน เดินหน้ารุกตลาดหนุ่มสาวชาวมิลลิเนียลทั่วโลกเต็มสูบ


    “เดอะ โกลเด้นท์ดั๊ก” แบรนด์ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพชั้นนำจากสิงค์โปร์ที่โด่งดังในด้านคุณภาพและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคตลอดเวลา ร่วมกับ“บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป” ตำนานความอร่อยของอาหารไทยแท้รสเลิศที่มีอัตลักษณ์ความเป็นอาหารไทย ที่โด่งดังไกลทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี และได้รับรางวัลมากมาย โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ป แห่งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ หญิงแกร่งผู้มีใจรักในการทำอาหารมาตั้งแต่เยาว์วัย ซึ่งสร้างสรรค์เมนูอาหารด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ สมุนไพรไทย วัตถุดิบออร์แกนิก จากชุมชนต่างๆ ในประเทศไทย สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการขนมขบเคี้ยว ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “BANGKOK TOM YUM GOONG GOURMET MIX- ขนมขบเคี้ยว รสต้มยำกุ้ง” ที่สุดแห่งนวัตกรรมขนมคบเคี้ยวเพื่อสุขภาพใหม่ ซึ่งสร้างสรรค์และพัฒนาสูตรโดยเชฟ Maui เชฟจากเดอะ โกลเด้นท์ดั๊ก และเชฟนูรอ แห่งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ ที่ได้รับรางวัลมากมาย ร่วมกันสร้างสรรค์และพัฒนาสูตร โดยรวมคุณประโยชน์ของรากบัว เห็ดนางรม และกุ้ง คลุกเคล้าปรุงรสด้วยสมุนไพรเครื่องต้มยำแบบไทยแท้ สูตรเฉพาะที่มีรสชาติเผ็ดร้อน เปรี้ยวจี๊ดจ้าด ทว่ากลมกล่อมลงตัวกำลังดี วางหมากเดินหน้ารุกตลาดหนุ่มสาวชาวมิลลิเนียลทั่วโลกอย่างเต็มที

    ทั้งนี้ ได้วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบของสแน็คบ็อกซ์ ที่ www.thegoldenduck.co และสำหรับข้อมูลเพิ่มเพิ่มกรุณาติดต่อwww.thegoldenduck.co หรือที่ facebook.com/TGDSG และ Instagram as @thegoldenduck.sg.


    
นายโจนาธาน เซิน ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ เดอะ โกลเด้นท์ดั๊ก กล่าวว่า“ โกลเด้นท์ดั๊ก (The Golden Duck (TGD)) เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปี 2558 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีภารกิจหลัก คือการแปรรูปอาหารที่เป็นที่ชื่นชอบให้เป็นขนมขบเคี้ยวหรือของว่างรสเลิศ ในสไต์ลเอเชียแท้ๆ ที่ได้ตอบรับเป็นอย่างดียิ่งและประสบความสำเร็จในตลาดขนมคบเคี้ยวยอดนิยมของสิงคโปร์ และถือได้ว่าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งครองใจผู้บริโภคสิงคโปร์ ทั้งยังมีการส่งออกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง มาเก๊าไต้หวัน ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม บรูไน เกาหลีใต้ แคนาดาและสหรัฐอเมริกา เป็นต้น  

    นายโจนาธาน เซิน กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาเราได้รวบรวมไอเดียมากมายจากแฟนๆ ของเราเกี่ยวกับรสชาติใหม่ ๆ ที่พวกเขาต้องการทานเล่นต่อไปและต้มยำคือรสชาติยอดนิยม อย่างไรก็ตามการปรุงรสชาติที่โดดเด่นของต้มยำให้ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยส่วนผสมต้มยำกุ้งของเราเรารู้ดีว่าเราต้องทำงานร่วมกับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างสรรค์สุดยอดขนมไทยที่จะพิชิตใจนักทานขนมทั่วโลก จึงได้ร่วมกับบลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านร้านอาหารที่ได้รับรางวัลและความเชี่ยวชาญของเชฟนูรอและภูมิใจมากที่ได้นำพวกเขามาร่วมงานกับเราเพื่อนำเสนอการทำอาหารแบบไทยๆ ไปสู่ระดับใหม่

    “BANGKOK TOM YUM GOONG GOURMET MIX- ขนมขบเคี้ยว รสต้มยำกุ้ง” ที่สุดแห่งนวัตกรรมขนมคบเคี้ยวเพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุด ที่นำคุณประโยชน์ของรากบัว เห็ดนางรม และกุ้ง มาผสานปรุงรสคลุกเคล้าด้วยสมุนไพรเครื่องต้มยำแบบไทยแท้และเครื่องเทศกว่า 16 ชนิดให้รสชาติพิเศษเฉพาะตัว เผ็ดร้อน เปรี้ยวจี๊ดจ้าด กลมกล่อมลงตัวกำลังดี บ่งบอกถึงรสชาติที่แท้จริงของเมืองไทยใช้เวลาเพียงคำเดียวเพื่อให้รู้ว่ารสชาตินั้นคล้ายคลึงกับอาหารต้มยำที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากแค่ไหนพร้อมกับความตื่นเต้นเล็กน้อยระหว่างชั้นของรสชาติที่ค้างอยู่ในคอที่เข้มข้นขึ้น ในขณะที่คุณลิ้มรสความกรุบกรอบ


    เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ป แห่งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ กล่าว่า บลู เอลเฟ่นท์ ได้นำอาหารไทยไปสู่สายตาชาวโลกด้วยอาหารจานโปรดของเรา ตั้งแต่เริ่มในปี 2523 และในวาระครบรอบ 40 ปี ในปีนี้มีความหมายพิเศษกับเราอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมแรงรวมใจฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรค ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักในการบริการและหลงไหลในการทำอาหารอาหารจนทำให้เราสามารถก้าวมาได้ไกลขนาดนี้ ที่สำคัญตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับแรงสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเป็นอย่างดียิ่ง และการได้ร่วมมือกับ เดอะ โกลเด้นท์ ดั๊ก เสมือนผู้คนที่มีอุดมการณ์และใจเดียวกันกับเรา ทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากมุมมองที่กระตือรือร้นและอ่อนเยาว์ของพวกเขาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ผสมผสานความรู้และประสบการณ์ของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของหนุ่มสาวชาวมิลลิเนียลได้อย่างแท้จริง 

    ทั้งนี้ “BANGKOK TOM YUM GOONG GOURMET MIX - ขนมขบเคี้ยว รสต้มยำกุ้ง” ได้วางจำหน่ายแล้วในรูปแบบของสแน็คบ็อกซ์ที่ www.thegoldenduck.co www.thegoldenduck.co สำหรับข้อมูลเพิ่มเพิ่มกรุณาติดต่อ www.thegoldenduck.co หรือที่ facebook.com/TGDSG และ Instagram as @thegoldenduck.sg.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages