ชวนเที่ยว"เกาะสมุย"กระตุ้นเศรษฐกิจไทย โปรโมชั่นแรง ลด 70 เปอร์เซ็นต์!! - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, July 1, 2020

ชวนเที่ยว"เกาะสมุย"กระตุ้นเศรษฐกิจไทย โปรโมชั่นแรง ลด 70 เปอร์เซ็นต์!!


สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัด "โปรปลดล็อค...เที่ยวสมุยกันต๊ะ" ลดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ชวนมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยด้วยกัน

    สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "โปรปลดล็อค...เที่ยวสมุยกันต๊ะ" เพื่อทำการตลาดในการนำเสนอการขายแหล่งท่องเที่ยวของเกาะสมุย ร่วมถึงกิจกรรมท่องเที่ยว การบริการผักผ่อนในราคาที่ลดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่ลดราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุย ระหว่างวันที่ 3 ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหาคร ณ บริเวณชั้นสาม ลานกิจกรรมอีเดน โดยคาดว่า จะสามารถดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุยประมาณ 5,000 คน ถึง 10,000 คน ซึ่งจะทำให้มีเม็ดเงินสะพัดจำนวนมาก

    นายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย กล่าวว่า ภายในงาน นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการเดินทางมาท่องเที่ยวยังเกาะสมุยในราคาพิเศษ ด้วยการจองที่พักจากโรงแรมต่างๆ และการจองทัวร์ท่องเที่ยวโดยบริษัทเรือ ซึ่งผู้ประกอบการเตรียมเสนอขายในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากสายการบอกแอร์เวย์ส ด้วยการลดราคาตั๋วโดยสารเหลือเพียง 1,990 บาท พร้อมเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางให้ถึงคนละ 40 กิโลกรัม เพื่อให้นักท่องเที่ยวนำชุดสวยๆ มาถ่ายรูปกับธรรมชาติของเกาะสมุยที่ขณะนี้กลับมามีความสมบูรณ์ และสวยงามอีกครั้ง ซึ่งคณะนี้รัฐบาลได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ เที่ยวปันสุข จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวคนไทยให้เข้ามาสัมผัสเกาะสมุยด้วยราคาที่พิเศษจริงๆ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยด้วยกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages