"ทักษิณ"ซึ้งคนอวยพรวันเกิด แม้จากเมืองไทยมาเกือบ14ปี เผยได้ของขวัญชิ้นพิเศษ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Sunday, July 26, 2020

"ทักษิณ"ซึ้งคนอวยพรวันเกิด แม้จากเมืองไทยมาเกือบ14ปี เผยได้ของขวัญชิ้นพิเศษ


“ทักษิณ ชินวัตร” โพสต์ขอบคุณที่อวยพรวันเกิด ซาบซึ้งและคิดถึงหลังจากไทยไปนาน 14 ปี เผยได้รับของขวัญพิเศษ กำลังจะมีหลานอีกคน

    26 ก.ค.63 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “วันนี้ผมอายุครบ 71 ปีแล้ว ต้องกราบขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้อวยพรมาทั้งทางตรง และผ่านทางเมืองไทย บางคณะก็ได้ไปทำบุญให้ผมด้วย ผมบอกได้อย่างเดียวว่ารู้สึกซาบซึ้ง และคิดถึง ทั้งที่ผมจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว แต่ก็มีสิ่งดีๆ เข้ามาทำให้ผมมีกำลังใจ

    วันเกิดปีนี้ผมได้รับของขวัญพิเศษ ผมกำลังจะมีหลานอีกคนจากน้องอิ๊งค์ลูกรักคนเล็กของผม คงจะคลอดปลายมกราคม หรือต้นกุมภาพันธ์ปีหน้า

    ช่วงลำบากของทุกๆ คน จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผมอยากจะฝากคลิปของฝรั่งอันนี้ไว้ให้ทุกคนไปชม ผมได้รับมาจากเพื่อนต่างชาติ ผมฟังแล้วรู้สึกว่าน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีให้ทุกคนในยามนี้ ผมดูแล้วชอบมากเลยส่งมาให้ลูกๆ ก็เลยขอแชร์ให้กับคนไทยทุกคนได้เป็นกำลังใจครับ”


    
ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของ นายทักษิณ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ว่า “ขอบคุณพ่อนะคะ ที่บอกว่าหลานน้อยในท้องเป็นของขวัญพิเศษของปีนี้ จะอุ้มท้องไปหาให้เร็วที่สุดค่ะ คิดถึงจัง”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages