‘นิ่มเอ็กซ์เพรส’เร่งเสริมทัพ ย้ำผู้นำขนส่งระบบ Cold Chain - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, July 3, 2021

‘นิ่มเอ็กซ์เพรส’เร่งเสริมทัพ ย้ำผู้นำขนส่งระบบ Cold Chain


    ‘นิ่มเอ็กซ์เพรส’ เสริมทัพขนส่งระบบ Cold Chain เพิ่มรถควบคุมอุณหภูมิอีก 100 คัน รองรับบริการขนส่งอาหาร ของสด ผลิตภัณฑ์แช่เย็น แช่แข็งแนวโน้มเติบโตสูง ตามพฤติกรรมผู้บริโภคล็อกดาวน์ยาว ย้ำความสดใหม่ของสินค้าจนถึงปลายทาง


    บริษัท นิ่มเอ็กซ์เพรส จำกัด นำโดย นายชาติชาย สุวิทย์ศักดานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นตัวแทนในการรับมอบรถควบคุมอุณหภูมิรอบที่ 2 จำนวน 100 คัน ณ คลังสินค้าควบคุมอุณหภูมินิ่มเอ็กซ์เพรส โดยมีนายเอี่ยมพร พรเลิศรังสรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดนโซ่ ประเทศไทย จำกัด และนายชุมพล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซีเค บอดี้ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนในการส่งมอบรถให้แก่ผู้ประกอบการจากทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


   
"นิ่มเอ็กซ์เพรสเร่งเพิ่มกำลังการให้บริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ เพื่อรองรับความต้องการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จากการเติบโตของตลาดสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องล็อกดาวน์อยู่บ้านเป็นเวลานาน เนื่องจากการระบาดของโควิด 19 และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปสถานที่ชุมชน ตลาดสด หรือซูเปอร์มาร์เก็ต ขณะที่สินค้าที่ขนส่งผ่านระบบ Cold Chain จะคงความสดใหม่ของสินค้า มีระบบควบคุมคุณภาพ และความปลอดภัยอย่างเข้มข้นก่อนส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภค"  นายชาติชาย กล่าว


    
ทั้งนี้ รถขนส่งควบคุมอุณหภูมินิ่มเอ็กซ์เพรส ได้รับการออกแบบและประกอบตู้สินค้า โดยบริษัทซีเค บอดี้ เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท เดนโซ่ ประเทศไทย จำกัด ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของเครื่องทำความเย็น เป็นผู้ติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับการขนส่งสินค้า เพื่อรักษาคุณภาพสินค้าให้สดใหม่ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งอย่างมีคุณภาพก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค
 

    โดยในปีนี้บริษัทฯ มุ่งขยายตลาดบริการรถขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain) โดยใช้ความได้เปรียบของบริการจัดส่งทั่วประเทศเหนือคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาด โดยนิ่ม เอ็กซ์เพรส ตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้ ซึ่งปัจจุบันมีรถควบคุมอุณหภูมิให้บริการจัดส่งทั่วประเทศแบบ Next Day และสามารถเรียกเข้ารับพัสดุถึงบ้าน (Door To Door) เลือกส่งได้ทั้งแบบแช่เย็น (Chill) แช่แข็ง (Freeze) คิดบริการเริ่มต้นเพียง 100 บาท


    นิ่มเอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทขนส่งของคนไทยที่ให้บริการขนส่งสินค้าและพัสดุครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจที่ว่า “ไว้ใจนิ่มเอ็กซ์เพรส” หรือ “Trust NiM Express” โดยปัจจุบัน นิ่มเอ็กซ์เพรส มีแผนขยายบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ โดยการสร้างห้องเย็นคัดแยกสินค้าเพิ่มเติม และเตรียมการเพิ่มรถควบคุมอุณหภูมิ ใน Phase ถัดไป เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพการให้บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages