นายกฯ กักตัว หลังถ่ายรูปคู่ประธานหอการค้าสุรินทร์ที่ติดโควิด - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Monday, July 5, 2021

นายกฯ กักตัว หลังถ่ายรูปคู่ประธานหอการค้าสุรินทร์ที่ติดโควิด


    
เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 นายวีรศักดิ์ พิษณุวงศ์ ประธานหอการค้า จ.สุรินทร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Veerasak Pisanuwong ว่า ตนติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจากร่วมงานภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่ จ.ภูเก็ต โดยระบุข้อความว่า "เนื่องจากผมเดินทางไปภูเก็ตเพื่อเปิดงาน ภูเก็ต sand box และเพิ่งเดินทางกลับถึง 09.45 วันนี้ ด้วยความที่ต้องรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงขอเข้าการตรวจ swab ที่ รพ.สุรินทร์ เมื่อเช้า และได้กักตัวเองตั้งแต่เช้า จนถึงตอนนี้ เวลา 16.30 น. ทีมแพทย์ได้แจ้งผลเป็นบวก จึงต้องทำการรักษาที่ รพ.ต่อไป ขอโทษทุกๆ ท่าน ทุกๆ คนด้วยครับ ที่ทำให้กังวลใจและตกใจ ท่านใดที่ใกล้ชิดกับผม รบกวนสังเกตุอาการ 14 วันด้วยนะครับ จะแจ้งความคืบหน้าอีกครั้ง เพื่อความสบายใจของทุกคน ผมจะปฏิบัติตามมาตราของแพทย์ต่อไป”

    จากนั้น ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพนายวีรศักดิ์ถ่ายภาพร่วมกับกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อีกด้วย

    ขณะที่ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย จึงจะใช้เวลาช่วงนี้ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยการติดตามและการบริหารราชการภายในพื้นที่ของตนเอง เพื่อคลายความวิตกกังวลของภาคส่วนและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ยืนยันว่านายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติ และติดตามสถานการณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด รวมทั้งไม่มีผลตรวจที่เป็นบวก และที่ผ่านมาก็มีการตรวจโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง และยังคงตรวจเป็นระยะๆ ต่อไป เพื่อให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า ประเทศยังเดินไปข้างหน้า และสถานการณ์โควิด-19 ยังต้องดูแล และแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด

    มีรายงานว่า วันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำการ swab เพื่อตรวจหาเชื้อ โดยผลการตรวจไม่พบเชื้อโควิด พร้อมกับต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

 

    ภาพจากเฟซบุ๊ก Veerasak Pisanuwong

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages