“มาริซี”พร้อมโชว์นวัตกรรมใหม่ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2020 - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, September 18, 2020

“มาริซี”พร้อมโชว์นวัตกรรมใหม่ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2020


บริษัท มาริซี ประเทศไทย จำกัด เตรียมเปิดตัว "เครื่องมือแปลงกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Inverter นวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2020 ระหว่างวันที่ 23-26 ก.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา


    นายบูรพา เลาหะรัตนะวิบูลย์ Country Manager บริษัทมาริซี ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ ด้านอุปกรณ์ไฟฟ้ากำลัง ภายใต้แบรนด์ Fimer โดยใน ปีนี้บริษัทพร้อมรุกตลาด ธุรกิจโซล่าเซลล์ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโต และอนาคตจะเป็นตัวเปลี่ยนสำคัญด้านพลังงานของโลกไปอีกแบบ โดยเมื่อวันที่ 9 เดือน มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา บริษัทได้เข้าซื้อกิจการ บริษัท เอบีบี ซึ่งเป็นธุรกิจพลังงานทางเลือกชั้นนำของประเทศไทย ส่งผลให้สินค้าของ Fimer จะมีโลโก้แบรนด์ของ เอบีบี ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งกลุ่มลูกค้าของบริษัทแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักคือ คือ กลุ่มผู้ประกอบการภาคธุรกิจ - Commercial Group กลุ่มลูกค้ารายบุคคล - Residential Group และ กลุ่มงานระบบในภาคอุตสาหกรรมการผลิต Utility Group ซึ่งตลาดในประเทศไทยกลุ่มผู้ประกอบการภาคธุรกิจมีการเติบโตสูงสุด ส่วนกลุ่มผู้พักอาศัยนั้นมีแนวโน้มที่ดี


    
นายบูรพา กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ เปิดตัวครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดคือ "เครื่องมือแปลงกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Inverter นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จำนวน 5 ซีรีส์ ที่มีความโดดเด่นด้านการแปลงพลังงานได้อย่างเหนือชั้น อาทิ PVS-175-TL เป็น string inverter คิดค้นนวัตกรรมอย่างโดดเด่นสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ จากงาน Intersolar 2018 คุณสมบัติที่พิเศษคือการรับพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ที่มีแรงดันไฟฟ้าได้สูงถึงช่วง 1500 Vdc ให้สามารถส่งกำลังไฟฟ้าออกมาได้สูงถึง 185 kW ที่ 800 Vac เครื่องแปลงไฟรุ่นนี้มาพร้อมกับ 12 MPPT ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและยังมีความปลอดภัยสูงสุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด ด้วยโครงสร้างแสตนเลสสตีลที่มีคุณสมบัติ Explosion proof นอกจากนี้ ยังติดตั้งง่าย และรวดเร็วแม้บนพื้นที่ และการติดตั้งที่ซับซ้อน ด้วยระบบ "plug and play" พร้อมกับ PV module’s mounting systems ประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน


    
พร้อมกันนี้ ยังมีระบบสื่อสารไร้สายแบบมาตรฐาน เชื่อมต่อได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ทำให้การดูแล และใช้งานเป็นเรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้นทุกเครื่องยังสามารถเชื่อมต่อได้กับระบบ Aurora Vision แบบ on cloud ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเลิศ และยังมีรุ่นต่างๆที่น่าสนใจมาจัดแสดงให้เลือกนำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการอีก 4 รุ่น อาทิ REACT 2 เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าเฟสเดี่ยวที่มาพร้อมแบตเตอรี่กักเก็บพลังงาน ที่สามารถรองรับพลังงานได้มากถึง 5.0 กิโลวัตต์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการติดตั้งในบ้านพักอาศัย ดีไซน์ของตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ล้ำสมัยและยืดหยุ่นเข้ากับทุกพื้นที่ และอุปกรณ์สำหรับอาคารที่มีที่มีระบบควบคุมอัตโนมัติ เป็นต้น

    นอกจากนี้ ยังนำเครื่องชาร์จแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้า EV Charger รุ่น The FIMER AC-EVC charger เน้นการออกแบบการใช้งานได้สะดวก ดูแลง่าย และผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจาก the International Standard IEC 61851-1.มาจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นกัน


    
พบกับสินค้าและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ด้านพลังงานของ มาริซี ประเทศไทย จำกัด ได้ที่งาน ASEAN Sustainable Energy Week 2020 ซึ่งเป็นงานนิทรรศการการแสดงเทคโนโลยีด้านพลังงานทดแทน สิ่งแวดล้อม และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ครบครันที่สุดในภูมิภาค ที่รวบรวม 4 งานนิทรรศการเฉพาะทางที่เกี่ยวกับพลังงานไว้ด้วยกัน คืองาน RENEWABLE ENERGY ASIA งาน ENERGY EFFICIENCY EXPO งาน ENTECH POLLUTEC และ งาน ELECTRIC VEHICLE ASIA ระหว่างวันที่ 23-26 ก.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages