ฉลอง20ปี “PET EXPO THAILAND 2020” โชว์สัตว์หาดูยาก โปรโมชั่นแรง - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, September 3, 2020

ฉลอง20ปี “PET EXPO THAILAND 2020” โชว์สัตว์หาดูยาก โปรโมชั่นแรง


บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ จัดงาน Pet Expo Thailand 2020 ฉลองครบรอบ 20 ปี นำสินค้าด้านสัตว์เลี้ยงจัดโปรโมชั่นแรง และนำสัตว์พิเศษหาดูยากจัดแสดง พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ดึงศิลปิน-ดาราร่วมงาน


    3 ก.ย.2563 นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ในฐานะผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2020 เปิดเผยว่า การจัดงาน Pet Expo Thailand ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการที่มาจัดแสดงสินค้า ผู้สนับสนุน และผู้ชมงานด้วยดีตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำการเป็นงานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดของไทย ในปีนี้จึงได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Petto Arigato 20 ปี ขอบคุณที่รักกัน” ระหว่างวันที่ 3–6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น. ที่ ฮอลล์ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ซึ่งจะมีความพิเศษมากมายทั้งสินค้า บริการ และกิจการรมต่างๆ


    
ายในงานได้รวบรวมสินค้าและบริการมาไว้มากมายครบครัน อาทิ เพียวริน่า วัน, เพียวริน่า เฟลิกซ์, เพียวริน่า ซุปเปอร์โค้ท, เจอร์ไฮ, สมาร์ท ฮาร์ท ฯลฯ ให้คนรักสัตว์ได้เลือกช้อปสินค้าในราคาพิเศษกับผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้า เครื่องประดับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง อุปกรณ์พัฒนาทักษะ รวมทั้งคลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ ให้ผู้เลี้ยงได้ปรึกษาปัญหาหรือตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงในเบื้องต้นได้ฟรี อาทิ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท ฯลฯ 

     ทั้งนี้ ยังได้จัดแสดงสัตว์เลี้ยงใหม่ๆ ให้ได้ชมเพิ่มเติม อาทิ โซนสัตว์พิเศษ (Exotic Pets) ที่ได้รวมสัตว์แปลกชนิดใหม่ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ บุชเบบี้ ลิงขนาดเล็กที่มีขนนุ่มเหมือนกำมะหยี่, white bearded dragon กิ้งก่าเคราที่มีสีขาวทั้งตัว, เฟอเรท สัตว์ที่มีหน้าแบ๊ว ขี้เล่น,แพรี่ด๊อก สัตว์ฟันแทะตัวอ้วนกลม ตระกูลเดียวกับกระรอก โซนสัตว์ฟันแทะ เช่น กระต่าย หนูเควี่ และชินชิล่า พร้อมสินค้าสำหรับสัตว์ฟันแทะที่รวบรวมไว้อย่างครบครัน และยังมีการจัดกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ Dog Agility การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์, วิ่งซิกแซก (Zig Zag), การแข่งขันกระโดดสูง (High Jump) เกมส์ฮาเฮที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงและเจ้าของร่วมสนุกกันอย่างไม่มีขีดจำกัด อาทิ ตาจ้องตา เก้าอี้ดนตรี กอดนานๆ อีกนิดนะ ฯลฯ 


 
 

    นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินหนุ่ม ไบรท์-วิชเวช เอื้ออำพน และ นนท์ ธนนท์ ที่จะมาขับกล่อมให้ทุกคนเดินช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน


    
สำหรับตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงในปี 2563 นี้ยังคงทรงตัวได้ดีสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน จากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์ของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป เปลี่ยนจากพฤติกรรมการเลี้ยงแบบ "Pet Lover" มาเป็น "Pet Parent" ซึ่งเป็นความรักความผูกพันเหมือนสมาชิกในครอบครัว โดยจะเห็นได้ว่าผู้เลี้ยงสัตว์ในปัจจุบันรักสัตว์เลี้ยงเสมือนลูก ต้องการเลือกสิ่งที่ดีมีคุณภาพให้กับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร สิ่งของเครื่องใช้ บริการต่างๆ ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยงยังคงเติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มอาหารสัตว์แบบพรีเมียม ทำให้มูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงในปี 2562 ที่ผ่านมา มีมูลค่าถึง 35,453 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10% และคาดว่าในปี 2563 ตัวเลขของการเติบโตอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงจะมีแนวโน้มทรงตัวอยู่ในระดับที่ดีในระดับเดียวกับปี 2562 หรือหากสถานการณ์ครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเชื่อว่าภาพรวมตลาดอาจสามารถขยายตัวได้ถึง 1-5% จากปีที่ผ่านมา

 
    ผู้สนใจเข้าชมงาน Pet Expo Thailand 2020 ได้ระหว่างวันที่ 3 – 6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 –20.00 น. ที่ ฮอลล์ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.petexpothailand.net หรือ เฟซบุ๊ก PetExpoClub หรือแอดไลน์เพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหวของงานและโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่ @petexpoclub



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages