"น่ารัก-สปอร์ต"! คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “SKECHERS x HELLO KITTY” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Monday, November 2, 2020

"น่ารัก-สปอร์ต"! คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “SKECHERS x HELLO KITTY”


    มาแล้ว!! “SKECHERS x HELLO KITTY” พบกับความสดใสน่ารักแบบสปอร์ต ที่สาวกคิตตี้ต้องไม่พลาด เลือกไอเทมที่ใช่ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกสรรหลากสไตล์ ทั้งน่ารัก สปอร์ต และเทรนดี้ จากการร่วมมือกันของสเก็ตเชอร์ส และ เฮลโล คิตตี้ ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจใครต่อหลายคน


    สเก็ตเชอร์ส แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ร่วมกับ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ตัวการ์ตูนแมวชื่อดังในดวงใจ “Skechers X Hello Kitty” ที่มาในรูปแบบของรองเท้าผ้าใบ และรองเท้าแตะของสาว ๆ ที่มีไซส์สำหรับเด็กให้เลือกในบางรุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้ง เสื้อยืด, เสื้อฮู้ดดี้, เสื้อPullovers และกางเกงสำหรับคุณผู้หญิงและเด็ก สามารถแต่งตัวเป็นแฟชั่นชุดคู่แม่ลูกแบบน่ารัก ๆ

    คอลเลคชั่นนี้จะต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งบรรดาสาวกเฮลโล คิตตี้ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ด้วยการนำลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของเฮลโล คิตตี้ เช่น โบว์สีแดง มาออกแบบเสื้อผ้าในแนวสตรีทลำลองได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบในความคาวาอี้ ของเฮลโล คิตตี้ หรือความเก๋ไก๋แบบหวาน ๆ ก็มีให้คุณเลือกมากมาย


    สำหรับ คอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส และเว็บไซต์ www.skechers.co.th   

    สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นนี้จะมาในแบบ OG Chunky รุ่น Energy และรุ่น V’lites แบบผูกเชือก โดยจะมีเฮลโล คิตตี้ ปรากฏอยู่บนรองเท้า นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าแตะที่ใส่ได้ทุกวัน โดยออกแบบให้มีใบหน้าของเฮลโล คิตตี้ โดดเด่นอยู่ด้านบนรองเท้า

    และความพิเศษของสนีกเกอร์ในคอลเลคชั่นได้มีการแปลงโฉมรองเท้ารุ่นดังอย่าง ‘Energy’ ด้วยการเติมแต่งลวดลายเฮลโล คิตตี้ ที่คนจดจำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์โบว์สีแดง รวมถึงการเล่นแถบสีตัดกับรองเท้าเป็นลายคลื่นที่มีตัวหนังสือ Hello Kitty บริเวณด้านข้างของรองเท้าด้วย อีกทั้งยังเพิ่มความสูงของส้นอีก 1.5 นิ้ว เพื่อให้เวลาสวมใส่ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้น แต่ยังคงความสวมใส่สบายด้วยแผ่นรองลดแรงกระแทกแบบคลาสสิค

    ทั้งนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังมีการคัดสรรสีของรองเท้าสนีกเกอร์ให้เหมาะกับผู้หญิง เพื่อให้ได้ลุคที่เข้าคู่กันกับลูกสาวหรือหลานสาวคนโปรดได้ โดยเลือกใช้โทนสีสดใส และมีรายละเอียดแบบคิ้วท์ ๆ เช่น ใบหน้า และหัวใจของ เฮลโล คิตตี้ ที่พร้อมจะพาสาว ๆ ออกไปท่องโลกกว้าง

    สำหรับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ได้ดึงความน่ารักจากตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้ มาใช้ในการออกแบบเสื้อยืด และเสื้อ Pullovers ออกแบบมาในสไตล์ที่สนุกสนาน ผสมความสปอร์ต และความลำลองได้อย่างลงตัว

    นอกจากลวดลายของตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้แล้ว ยังมีตัวการ์ตูนแสนน่ารัก "Baby Laughing Animal" ของสเก็ตเชอร์สที่พัฒนามาจากคอลเลคชั่น Laughing Animal เครื่องแต่งกายสตรีทแวร์ของสเก็ตเชอร์ส ซึ่งจะประกอบไปด้วยจระเข้ เสือดำ และลิงชิมแปนซี ที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ของเฮลโล คิตตี้ มาเล่นกีฬาด้วยกัน หรือยืนเป็นหุ่นยนต์เท่ ๆ อยู่คู่กับ
เฮลโล คิตตี้

ของสมนาคุณ

    ผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty จะได้รับกระเป๋าช้อปปิงรักษ์โลกลายเฮลโล คิตตี้ ที่สามารถพับเก็บได้เอาไว้พกพาใส่กระเป๋าถือของคุณได้ทุกวัน เพื่อให้คุณพาเจ้าแมวเหมียวคิตตี้ออกผจญภัยไปกับการช้อปปิงของคุณ โดยซื้อสินค้าคอลเลคชั่น Skechers X Hello Kitty ครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จำกัดหนึ่งชิ้นต่อลูกค้าหนึ่งท่าน และจนกว่าสินค้าของแถมจะหมด




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages