เอสโซ่ ผนึก ไมเนอร์ฟู้ด เปิดตัวร้านกาแฟใหม่ Coffee Journey - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, November 10, 2020

เอสโซ่ ผนึก ไมเนอร์ฟู้ด เปิดตัวร้านกาแฟใหม่ Coffee Journey


   
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวร้านกาแฟใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อ “ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่” (Coffee Journey) แห่งแรกที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ รามอินทรา กม. 6.5 โดย โดยมีทีมผู้บริหารไมเนอร์ ฟู้ด และทีมผู้บริหารเอสโซ่ มาร่วมแสดงความยินดี


    “ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่” เป็นการบริหารงานโดยไมเนอร์ ฟู้ด ในความร่วมมือกับทางเอสโซ่ เพื่อบุกตลาดกาแฟในสถานีบริการน้ำมัน เน้นการพัฒนาธุรกิจร้านกาแฟเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าและนักเดินทางที่มองหากาแฟและเครื่องดื่มคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ โดยเอสโซ่ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกับไมเนอร์ ฟู้ด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารที่มีศักยภาพและความพร้อมทั้งคุณภาพ การบริการ รวมถึง การบริหารจัดการ และประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์และผู้รับสิทธิ์ทำแฟรนไชส์ในตลาดอาหารในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ส่วนแผนงานการขยายคอฟฟี่ เจอนี่ จะเปิดทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน โดยในสถานีบริการน้ำมันจะเปิดที่เอสโซ่เท่านั้น

    นายเจษฎา ชั้นเชิงกิจ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่ ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ จะช่วยเสริมประสบการณ์โดยรวมให้กับลูกค้าและนักเดินทางที่เข้ามาใช้บริการ เพิ่มเติมจากที่ลูกค้าได้รับจากการเติมน้ำมันคุณภาพมาตรฐานระดับโลกของเรา โดยเป็นจุดพักสำหรับลูกค้า ที่มีความสะดวกสบาย การตกแต่งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางส่วนตัวหรือเป็นครอบครัวหมู่คณะ ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายทั้งเครื่องดื่มกลุ่มกาแฟและกลุ่มเครื่องดื่มรีเฟรชเมนท์อื่นๆ รวมถึงเบเกอรี่ที่อร่อยและมีคุณภาพดีจากเครือไมเนอร์ ฟู้ด นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นจุดนัดพบ เหมือนชื่อร้าน คอฟฟี่ เจอนี่...มาเจอกันที่นี่ได้อีกด้วย ซึ่งเอสโซ่มั่นใจว่าพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างไมเนอร์ ฟู้ด จะสามารถสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์กาแฟใหม่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ด้วยความเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจอาหารที่มีศักยภาพและความพร้อมทั้งคุณภาพ การบริการ รวมถึงการบริหารจัดการ และประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของ แฟรนไชส์และผู้รับสิทธิ์ทำแฟรนไชส์ในตลาดอาหารในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน”

    นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน สถานีบริการน้ำมันไม่ได้เป็นแค่ที่เติมน้ำมันเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่บริการอาหารและเครื่องดื่ม และจุดพักรถ โดยเฉพาะความต้องการบริโภคกาแฟ ณ สถานีบริการน้ำมันมีแนวโน้มสูงขึ้น ทั้งนี้ ความหลากหลายของเมนูที่ให้บริการแบ่งเป็นเครื่องดื่ม 70% และ อาหาร 30% ในราคาเริ่มต้น 35 บาท เรามั่นใจว่าด้วยความเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารมายาวนาน เรามีศักยภาพและความพร้อมทั้งคุณภาพ การบริการ รวมถึงการบริหารจัดการ และยิ่งไปกว่านั้น การเป็นพันธมิตรกับเอสโซ่ที่เป็นหนึ่งในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำที่มีคุณภาพ จะยิ่งช่วยเสริมสร้างประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าไว้ว่า เราจะขยายสาขาร้านคอฟฟี่ เจอนี่ ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เพิ่มมากขึ้นต่อไป”


    
เอสโซ่มีการขยายธุรกิจ Non-Oil ในสถานีบริการน้ำมันอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งการเพิ่มร้านค้าและบริการ เพราะเชื่อว่าในแต่ละธุรกิจล้วนต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนั้นๆ ในการบริหาร เพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยได้ตัดสินใจร่วมมือกับไมเนอร์ฟู้ดในการขยายธุรกิจกาแฟโดยคาดหวังให้ร้านคอฟฟี่ เจอนี่ (Coffee Journey) ที่อยู่ในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ เป็น “สถานที่” ที่ลูกค้านักเดินทางทั้งหลายมาเจอกัน..ที่นี่ เพื่อพักผ่อน และเติมพลัง ก่อนจะเดินทางต่อไป ซึ่งเอสโซ่มีสถานีบริการกระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

    ในอนาคตเอสโซ่มีความตั้งใจที่ให้ร้านกาแฟคอฟฟี่ เจอนี่ เป็นร้านกาแฟหลักในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ โดยได้เปิดสาขาที่สองที่ เอสโซ่พระรามเก้าแล้ว พร้อมทั้งมีแผนจะเปิดทั้งหมดประมาณ 15 แห่งภายในสิ้นปี 2563 ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำการสร้างประสบการณ์ที่ดีและมาตรฐานเดียวกันให้แก่ลูกค้า โดยปัจจุบัน เอสโซ่มีสถานีบริการทั่วประเทศประมาณ 670 แห่งและมีแผนที่จะขยายมากกว่า 700 แห่งในปี 2564

    นอกจากนี้ เพื่อให้ลูกค้าสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ได้รับประสบการณ์ที่ดีภายในสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจร ลูกค้าสามารถใช้บัตรเอสโซ่สไมลส์ เพื่อสะสมแต้ม และใช้คะแนนแลกแต้มในการซื้อกาแฟที่ร้าน Coffee Journey ได้เช่นเดียวกับการเติมน้ำมัน ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่เอสโซ่กำหนด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages