Feyverly ผนึก Alibaba ร่วมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, November 17, 2020

Feyverly ผนึก Alibaba ร่วมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล


    
Feyverly (เฟเวอร์ลี่) บริษัทผู้นำในด้าน CRM & Privilege และการให้บริการ E-Commerce แบบครบวงจร มีเป้าหมายในการช่วยยกระดับและพัฒนาศักยภาพธุรกิจไทย เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่จะร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในด้านดิจิทัลและออนไลน์ให้กับองค์กรและผู้ประกอบการ


    นายวรวีร์ ไม้ตราวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทFeyverly (เฟเวอร์ลี่) เปิดเผยว่า Feyverly ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าทั้งองค์กรขนาดใหญ่และ SMEs รวมหลายร้อยรายโดยบริการหลักของเราคือการบริการและโซลูชั่นต่างๆ ทางด้านดิจิทัล การสร้างระบบการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (CRM & Privilege) ผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความช่วยเหลือองค์กรในทุกด้าน ทั้งในด้านการวางแผนการพัฒนาระบบ เพื่อให้สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นผ่านโซลูชันที่หลากหลาย เช่นระบบสะสมคะแนนออนไลน์ (Point Collection/ Loyalty Program) ระบบจัดการร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Restaurant Solution) การเชื่อมต่อระบบต่างๆ กับแอปพลิเคชันไลน์ (Line) การพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตามความต้องการขององค์กรรวมไปถึงการบริการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) และปัจจุบันได้ขยายบริการให้ครอบคลุมถึงการให้บริการด้าน E-Commerce Feyverly จับมือร่วมเป็น Authorized Global Partner กับ Alibaba.com ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม E-Commerce แบบ B2B ตั้งแต่ปี 2019 เรามีเป้าหมายที่จะช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการของไทยตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดใหญ่ให้สามารถทำการค้าได้ทั่วโลกโดยการใช้ประโยชน์ผ่านช่องทาง Alibaba.com


    
นายวรวีร์ กล่าวต่อว่า ล่าสุดในปี 2020 Feyverlyได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Service Partner เพิ่มเติมซึ่งแตกต่างจากการเป็นAuthorized Global Partner ที่เคยได้รับการแต่งตั้งมาก่อนหน้าโดยจะเป็นส่วนที่สามารถให้บริการผู้ประกอบการที่ใช้แพลตฟอร์ม Alibaba.com ได้อย่างเป็นทางการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการ certified ระดับสูงสุดจากทาง Alibaba.com โดยทีมงานจะสามารถแนะนำการใช้แพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพในการโปรโมทสินค้า ดูแลวิเคราะห์และให้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง performance ของลูกค้าอย่างใกล้ชิดไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านการขนส่งสินค้า เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างครบวงจรความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาธุรกิจไทยสู่ระดับสากล

    “จากสถานการณ์ที่ผ่านมาของโควิด-19 ทำให้หลายๆ ธุรกิจต้องปรับตัวสู่ช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น Feyverly (เฟเวอร์ลี่) สามารถช่วยเร่งกระบวนการในการปรับตัวของผู้ประกอบการหรือองค์กรไปสู่ช่องทางออนไลน์ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและด้วยช่องทางใหม่ๆในการทำธุรกิจมันคือโอกาสให้ผู้ประกอบการอยู่รอดและเติบโต เราเชื่อว่ามีผู้ประกอบการจำนวนมากที่มีศักยภาพและมีผลิตภํณฑ์ที่ดี แต่ยังขาดความพร้อมของทีมงานและช่องทางที่จะทำการค้าในตลาดโลกFeyverly เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่มีทีมงานที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ เราสามารถช่วยองค์กรวางแผนและจัดการระบบ E-Commerce รวมถึงการวาง strategy ในระยะยาว เราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้ประกอบการไทยให้ไปสู่ระดับสากล” นายวรวีร์กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages