"เมเจอร์ฯ"ชวนดูหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์"เทเน็ท"ในระบบไอแมกซ์ฟิล์ม70มม. - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, August 26, 2020

"เมเจอร์ฯ"ชวนดูหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์"เทเน็ท"ในระบบไอแมกซ์ฟิล์ม70มม.


"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป"พร้อมให้สัมผัสภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์"เทเน็ท" ในระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น

    เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ปฏิบัติการระดับโลกของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น“เทเน็ท (Tenet)”เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยสุดยอดผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลนที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,150 ล้านบาท ถ่ายทอดเรื่องราวและความสมจริงที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านกล้อง IMAX Film มากที่สุด โดยมีความยาวกว่า 1.6 ล้านฟุตพร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้


    สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ฉายในระบบ IMAX Film 70 มม. คือเรื่อง Dunkirk ที่เข้าฉายในปี 2017 ซึ่งทำรายได้ถล่มถลายไปถึง 8.8 ล้านบาทแค่เฉพาะระบบฟิล์มไอแมกซ์ 70 มม. เท่านั้น สำหรับความพิเศษของการฉายในรูปแบบไอแมกซ์ฟิล์มผู้ชมจะได้สัมผัสภาพที่กว้างขึ้น 40%จากโรงภาพยนตร์ปกติ ภาพที่ฉายจะเต็มจอยักษ์ไอแมกซ์และเฉพาะผู้ชมในไอแมกซ์เท่านั้นที่จะได้รับความเอ็กคลูซีฟนี้ตามเจตนารมณ์ของผู้กำกับไม่ว่าจะเป็นการระเบิดเครื่องบินจริง หรือ ฉากแอคชั่นต่างๆซึ่งโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์เป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นโรงภาพยนตร์เพียงแห่งเดียวในเอเชียที่มีเครื่องฉายภาพระบบไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม.ซึ่งโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ส่วนมากจะปรับเปลี่ยนเป็นระบบ IMAX Digital 

1 comment:

  1. หนังออนไลน์ I like viewing web sites which comprehend the price of delivering the excellent useful resource free of charge. I truly adored reading your posting. Thank you!

    ReplyDelete

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages