"คิง เพาเวอร์ มหานคร" เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, August 11, 2020

"คิง เพาเวอร์ มหานคร" เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

 

    คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล มอบส่วนลดสูงสุด 50% เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ในวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี กับ “Weekday Promotion” และส่วนลด 20% เมื่อมาใช้บริการในวันอื่นๆ  ที่มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมรองรับการชำระเงินด้วย E-Voucher ผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” โดยสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2563   

    นอกจากนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ยังมอบส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เพื่อรับส่วนลด รวมทั้งยังสามารถนำ E-Voucher* ในแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน มาใช้ในการชำระเงินได้ตามเงื่อนไขของโครงการที่ระบุไว้

    คิง เพาเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข  3 โดยมหานคร สกายวอล์คเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00–00:00 น. และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดให้บริการมื้อกลางวันระหว่างเวลา 11:30–15:00 น. และมื้อค่ำ 17:00–01:00 น. พร้อมท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจไร้กังวล กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ของทางภาครัฐฯ

    ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ เกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KingPowerMahanakhon 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages