"คาซาร์เต้" จัดกิจกรรม Masterpiece Sweet’s Day เดือนพิเศษกับ "กลัฟ คณาวุฒิ" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, February 18, 2023

"คาซาร์เต้" จัดกิจกรรม Masterpiece Sweet’s Day เดือนพิเศษกับ "กลัฟ คณาวุฒิ"


    กรุงเทพฯ ประเทศไทย: คาซาร์เต้ (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ จัดกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งความรักร่วมกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ใน “Masterpiece Sweet’s Day with Gulf Kanawut” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น. เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดงคนโปรดอย่างใกล้ชิด ผ่านการเข้าร่วม 2 กิจกรรม “Casarte Masterpiece Photo” และ “Casarte Masterpiece Item”

    โดยในกิจกรรมแรก “Casarte Masterpiece Photo” เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมสนุกร่วมกิจกรรมโดยการถ่ายรูปคู่กับสินค้าคาซาร์เต้ชิ้นใดก็ได้ที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นโพสต์รูปลงบน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว ตั้งค่าเป็นแบบสาธารณะ พร้อมบอกเหตุผลว่าสินค้าคาซาร์เต้ที่เลือกถ่ายรูปคู่จัดให้เป็นผลงานชิ้นเอกในด้านใด และติดแฮชแท็ก #MasterpieceSweetDayXGulf เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 6 ท่าน ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมรับชมการทำอาหารของ กลัฟ คณาวุฒิ ในโซน “OBSERVE AREA”


    
สำหรับกิจกรรมที่สอง “Casarte Masterpiece Item” สามารถร่วมสนุกได้โดยการซื้อสินค้าคาซาร์เต้ที่ร่วมรายการที่ Haier Flagship Store ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และนำสลิปใบเสร็จการซื้อสินค้ามากรอกในลิงก์ที่กำหนดเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ผู้โชคดีจำนวน 7 ท่านจะได้รับรางวัลที่นั่งพิเศษในโซน “EXCLUSIVE AREA” โดยผู้โชคดีสามารถพาเพื่อนมาเข้าร่วมงานเพิ่มได้อีก 1 ท่าน พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ได้ชิมอาหารเมนูฝีมือ กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมถ่ายรูปโพลารอยด์ร่วมกัน


    
โดยสามารถเข้าร่วมทั้งสองกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.00 น. และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลุ้นผลรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ Facebook : Casarte Thailand 


    ติดตามข่าวสารของคาซาร์เต้ ได้ที่ Facebook : Casarte Thailand และ Instagram : @casartethailand_official


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages