Big C ร่วมกับ ข้าวตราฉัตร จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาดีเพื่อคนไทย - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, February 21, 2023

Big C ร่วมกับ ข้าวตราฉัตร จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาดีเพื่อคนไทย


    ภายในงาน “Big C Rice Fair ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี ครั้งที่ 15”


    นายยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เปิดเผยว่า “ตราฉัตร หนึ่งในพันธมิตรคู่ค้าที่ดีของห้าง Big C มายาวนาน ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งมอบโปรดี กับสินค้าราคาดีเพื่อคนไทย ภายในงาน “Big C Rice Fair - ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี ครั้งที่ 15” หลังจากที่ส่งแบรนด์ “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ออกมาในตลาดสักระยะ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ในปี 2566 นี้ ตราฉัตรส่งแบรนด์ “ข้าวไทยวงศ์ทอง” จำนวน 2 รายการ และสินค้าตราฉัตรอื่นๆ จัดโปรดีแบบปังๆ ให้กับลูกค้าห้างบิ๊กซีได้ช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเดือน อาทิ

    รายการที่ 1 : “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ข้าวหอมมะลิแท้! หอม นุ่ม ตลอดทั้งปี การันตีด้วยสัญลักษณ์เครื่องหมายพนมมือ รับประกันข้าวหอมมะลิแท้! สะอาด ปลอดภัย เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ที่สำคัญคุ้มค่าต่อผู้บริโภค และซื้อมา ขายก็ง่าย กำไรก็ดี สำหรับช่องทางร้านค้าทั่วไป ขนาด 5 กก. หุงเป็นข้าวสวยรับประทานได้ถึง 75 จาน (เฉลี่ยจานละ 2 บาทกว่า คิดจากปริมาณบริโภค 150 กรัมต่อจาน) ในงานฯ จัดโปรดีเพื่อคนไทย ขนาด 5 กก. ราคา 159 บาท

    รายการที่ 2 : “ข้าวหอมไทยวงศ์ทอง” ข้าวหอมสูตรคุ้มค่า หุงนุ่ม ฟูขึ้นหม้อ ตอบโจทย์ทั้งร้านค้าโชห่วย ขายต่อง่าย กำไรดี เพิ่มกำไรให้ร้านอาหาร ขนาด 5 กก. หุงเป็นข้าวสวยได้มากกว่า 95 จาน (เฉลี่ยจานละ 1 บาทกว่า คิดจากปริมาณบริโภค 150 กรัมต่อจาน) ในงานฯ จัดโปรดีเพื่อคนไทย ขนาด 5 กก. ราคา 115 บาท   **สินค้าข้าวไทยวงศ์ทอง ทั้ง 2 รายการ มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างบิ๊กซีเท่านั้น**

    นอกจากนี้ ข้าวตราฉัตร ยังส่งมอบความสุขให้กับคนไทย ด้วยการเพิ่มทางเลือกความอร่อย 2 สไตล์มาไว้ในงานนี้ โดยมีการเก็บรักษาข้าว ด้วยเทคโนโลยีความเย็น 15 องศา เพื่อล็อคความสดใหม่ของข้าว ทำให้ข้าวหอม นุ่ม ตลอดปี อร่อยสไตล์ “ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร” ข้าวหอมมะลิแท้ 100% เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานข้าว หอม นุ่ม เหนียว อีกทั้งยังมีการบรรจุในถุงเมทัลไลซ์ ทึบแสง ช่วยล็อคความสดใหม่ได้ยาวนานกว่าถุงแบบทั่วไปอีกด้วย และอีกหนึ่งสไตล์ “ข้าวฉัตรไลท์” ข้าว กข43 สายพันธุ์แท้ ข้าวน้ำตาลน้อย เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจสุขภาพ เป็นข้าวที่มีความนุ่ม เหนียว ใกล้เคียงข้าวหอมมะลิ อร่อย และรับประทานง่าย

    ภายในงาน ข้าวตราฉัตรทุ่มสุดตัวคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยโปรฯ เด็ด 2 ต่อ ซื้อข้าวตราฉัตรครบ 500 บาท รับส่วนลด 50 บาททันที และซื้อข้าวตราฉัตรครบ 800 บาท รับฟรีน้ำมันปาล์มมรกต ขนาด 1 ลิตร จำนวน 1 ขวด มูลค่า 55 บาท

    ขอชวนพี่น้องคนไทยมาร่วมช้อป! สินค้าข้าวไทยวงศ์ทอง และอีกหลายหลายสินค้าตราฉัตร กับของใช้จำเป็นอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่ห้างสรรพสินค้า BIG C ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-8 มี.ค.66”

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages