Haier จัดกิจกรรม Haier Air Conditioning Training เสริมศักยภาพพนักงานและพนักงานขาย - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, February 8, 2023

Haier จัดกิจกรรม Haier Air Conditioning Training เสริมศักยภาพพนักงานและพนักงานขาย


    
บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Haier Electrical Appliances (Thailand) Co., Ltd.) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้จัดโครงการส่งเสริมความรู้ด้านสินค้าให้กับพนักงานและพนักงานขาย ภายใต้ชื่องาน Haier Air Conditioning Training ในวันที่ 10 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งจะจัดตลอดทั้งปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ในด้านสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ให้พนักงานและพนักงานขาย


    
โดยกิจกรรมดังกล่าวถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคเหนือ โดยเริ่มต้นจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปถึงจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดอื่น ๆ ตามหัวเมืองต่าง ๆ จนครบทั่วทั้งประเทศไทย ภายในกิจกรรมมีพนักงานและพนักงานขายที่เข้าร่วม ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์แล้วกว่า 500 คน กิจกรรมในงานมีการอบรมให้ผู้เข้าร่วมได้ทราบถึงรายละเอียดและการใช้งานเกี่ยวกับสินค้า อาทิ สินค้าประเภทเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ โทรทัศน์ เครื่องครัวต่าง ๆ ครอบคลุมจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและเครื่องทำน้ำอุ่น ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้พนักงานและพนักงานขายได้รับความรู้ และความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้อย่างถูกต้องและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนดไว้

    “ไฮเออร์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งสินค้าคุณภาพถึงมือผู้บริโภค ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ช่วยให้ผู้บริโภคมีเวลาให้กับตนเองมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”


    
มร.ติง กุ้ยเจี้ยน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีความเชื่อว่าการฝึกอบรมที่สม่ำเสมอ เป็นการเพิ่มศักยภาพและทำให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมการใช้ชีวิตในบ้านและความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพสูงสุด”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages