นิพนธ์-เดชอิศม์-ไพเจน นายก อบจ. จับมือ สจ. หนุน ปชป.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งสงขลา - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, February 24, 2023

นิพนธ์-เดชอิศม์-ไพเจน นายก อบจ. จับมือ สจ. หนุน ปชป.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งสงขลา


    นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคปชป. ประชุมร่วมกับนายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคปชป.ภาคใต้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และสมาชิกสภาอบจ.สงขลา 28 คน ประกาศจุดยืนเตรียมความพร้อมหนุน พรรคปชป.สู้ทุกเขตเลือกตั้ง ณ บ้านพักเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา
 

    ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของการเตรียมการเลือกตั้งที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคปชป. ผนึกกำลัง 3 ฝ่าย จับมือกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคปชป.ภาคใต้ ร่วมกับนายไพเจน มากสุวรรณ์ และสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทั้ง 28 คน ในการเตรียมความพร้อมติดตามสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่ และพร้อมลงช่วยเหลือผู้สมัครของพรรคปชป.ทุกเขตเลือกตั้ง
 

    นายนิพนธ์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้ผมอยากเห็นพวกเราชาวประชาธิปัตย์ทั้งหมด ผนึกกำลังรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อเป้าหมายสู่ชัยชนะการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดสงขลาทั้ง 9 เขต ของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นจึงอยากให้ท่านสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทั้ง 28 คนที่มาร่วมประชุม ได้ติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในพื้นที่ของตนเอง เพื่อทำการประมวลผล อันจะนำมาซึ่งการพิจารณาหาแนวทางการทำงานของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในแต่ละเขตเลือกตั้ง ว่าขณะนี้ผู้สมัครแต่ละเขตกำลังเดินไปในทิศทางใด เพื่อจะนำปัญหาทั้งหมดมาร่วมกันแก้ไขต่อไป
 

    นิพนธ์กล่าวว่า ซึ่งสนามเลือกตั้งในภาคใต้นี้ ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการเลืกตั้งครั้งนี้ ว่าพรรคประชาธิปัตย์ของเราจะสามารถเรียกศรัทธาจากพี่น้องประชาชนในภาคใต้กลับมาอย่างได้แน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมมีความมั่นใจ เพราะในอดีตพรรคประชาธิปัตย์เคยได้ ส.ส.มาแล้วจาก 54 ที่นั่ง เราได้มาถึง 52 ที่นั่ง ดังนั้นครั้งนี้ทุกคนในพรรค ประชาธิปัตย์ พวกเราทุ่มเทให้กับการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก
 


    สำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ชูนโยบาย "สันติภาพสู่สันติสุข" เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นในภาคใต้มาตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งถ้าเราไม่สร้างสันติภาพมาก่อน ด้วยการพูดคุย เจรจาทำความเข้าใจกัน ก็อยากที่จะเกิดสันติสุข ผมเชื่อว่า ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศคือ ทำให้พื้นที่จังหวัดชานแดนภาคใต้ เป็นพื้นที่มีความมั่นคงทางด้านอาหาร และนี่คือยุทธศาสตร์สำคัญ ในการที่จะแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ นั่นคือการพูดคุยกัน
 

    ดังนั้นวันนี้จึงต้องขอแรง จากท่านนายก อบจ.สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทุกท่านมารวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อร่วมกันนำผู้สมัครของเราไปสู่ชัยชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ทั้ง 9 คน 9 เขตในจังหวัดสงขลา พร้อมกับร่วมกันติดตามสถานการณ์ทางการเมือง ในแต่ละเขตเลือกตั้งที่ทุกคนรับผิดชอบพื้นที่ทั้ง 28 คน รวมทั้งการลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัครในแต่ละเขตเลือกตั้ง เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครต่อผู้ใหญ่ในชุมชนอาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าชุมชน และประชาชนทั่วไป พร้อมกับชูยุทธศาสตร์ 3 สร้างคือ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เป็นยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages