ท้าให้ลอง! ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร “ที่สุดหอม นุ่ม เหนียว ตลอดปี ไม่เหมือนใคร” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, May 19, 2022

ท้าให้ลอง! ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร “ที่สุดหอม นุ่ม เหนียว ตลอดปี ไม่เหมือนใคร”


    เข้าสู่ช่วงกลางปี ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะหาข้าวหอมมะลิใหม่ที่มีวางขายในตลาดหรือห้างสรรพสินค้ารับประทานได้ค่อนข้างยาก เพราะข้าวหอมมะลิที่มีในตลาด ส่วนใหญ่ก็มีอายุเพิ่มขึ้น ความสดใหม่ก็ลดลง เพราะข้าวหอมมะลิเป็นข้าวนาปีที่ออกผลผลิตแค่เพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ช่วงนี้ข้าวหอมมะลิที่มีความหอม นุ่ม เหนียว จึงเป็นสินค้าที่หายากขึ้น เพราะผ่านช่วงข้าวต้นฤดูมาแล้ว แต่มีเพียงแค่ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ที่ยังคงเก็บรักษาความสดใหม่ หอม นุ่ม เหนียว ของข้าวให้กับผู้บริโภคได้รับประทานได้ตลอดทั้งปี ด้วยการจัดเก็บข้าวด้วยเทคโนโลยีความเย็นที่ 15 oC

    ด้วยเหตุนี้ ทางข้าวตราฉัตรจึงได้ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคที่ชอบรับประทานข้าวที่มีความหอม นุ่ม เหนียว อย่างข้าวหอมมะลิใหม่ได้ตลอดปี จึงได้ดึงเอาจุดแข็งสินค้าที่มีอย่างการจัดเก็บข้าวด้วยเทคโนโลยีความเย็นที่ 15 oC” ที่เป็นหัวใจของการทำให้ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตรแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เกิดเป็นแคมเปญ #ท้าให้ลอง..!! ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร “นุ่มที่ไม่เหมือนใคร เพราะนุ่มได้ทั้งปี” พร้อมยืนหนึ่งเรื่องความสดใหม่ของข้าวที่ 15 oC ถึงแม้ว่าจะผ่านมากลางปีแล้ว แต่ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ก็ยังสดใหม่ หอม นุ่ม เหนียว แบบที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมดึง Influencer ชื่อดังในโซเชี่ยลออนไลน์ สายทำอาหาร สายคุณแม่ สายนักรีวิว ฯลฯ ที่เป็นผู้บริโภคตัวจริง กินจริง มาคอนเฟิร์มความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ในแบบฉบับของแต่ละคน ด้วยเมนูอาหารแบบง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ก็อร่อยขึ้นได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี ให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

    นายปุณฑริก ตติยไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “พอถึงช่วงกลางปี ข้าวหอมมะลิใหม่ในตลาดหารับประทานได้ยาก เราจึงเล็งเห็นถึงปัญหาของผู้บริโภคดังกล่าว จึงได้นำเอาเทคโนโลยีความเย็นที่ 15 oC มาใช้จัดเก็บข้าวสาร เพื่อล็อกความสดใหม่เอาไว้ ทำให้เรามีข้าวใหม่ได้ตลอดปี ไม่มีใครเหมือน เราอยากให้ผู้บริโภคได้รับประทานข้าวที่อร่อยในทุกๆ มื้อ ที่ไม่ใช่แค่ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียว และด้วยภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เราอยากช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ด้วยการชวนทุกคนหุงข้าวหรือทำอาหารรับประทานเองง่ายๆ ให้ทุกมื้อจากเมนูจานธรรมดา ก็กลายเป็นมื้อที่พิเศษและอร่อยได้ ด้วยข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร

    นอกจากนั้นภายใต้มาตรฐานของข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร เราคัดเลือกข้าวสายพันธุ์แท้ ผ่านการตรวจสอบ DNA โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้สามารถการันตีความเป็นมะลิแท้ 100% ได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะปัจจุบันที่ราคาข้าวสารบรรจุถุงมีการปรับตัวสูงขึ้น และมีกระแสการปลอมปนกลุ่มข้าวหอมมะลิ 100% ด้วยข้าวสายพันธุ์อื่น ซึ่งมีเมล็ดข้าวที่คล้ายกัน ไม่สามารถแยกออกได้ด้วยการสังเกตจากตาเปล่า ด้วยวิธีการตรวจสอบนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้นว่าข้าวที่ผู้บริโภคซื้อไปรับประทาน เป็นข้าวหอมมะลิแท้ 100% และไม่มีการปลอมปนข้าวสายพันธุ์อื่นๆ ซึ่งทั้งหมดมีในข้าวหอมมะลิตราฉัตรเท่านั้น

    และจากการที่เราได้ทำการสื่อสารสร้างการรับรู้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงต้นปี 2565 ทำให้ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตรได้รับความชื่นชอบจากผู้บริโภคทั่วประเทศ จนได้รับความนิยมและมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มข้าวหอมมะลิใหม่ และในปี 65 นี้ เราจะไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้กับผู้บริโภค โดยวางเป้ายอดขายปิดปี 65 จำนวน 27,000 ตันข้าวสาร ซึ่งเติบโตจากปี 64 15%”

    ท้าให้ทุกคนลอง! ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร “นุ่มที่ไม่เหมือนใคร เพราะนุ่มได้ทั้งปี”

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages