"สามารถ"​ มั่นใจ​ "พัทยา​ เบอร์​1/กรุงเทพ ​เบอร์​ 6" เข้าวินแน่ ​โค้งสุดท้าย​ขออย่าเสียงแตก - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, May 21, 2022

"สามารถ"​ มั่นใจ​ "พัทยา​ เบอร์​1/กรุงเทพ ​เบอร์​ 6" เข้าวินแน่ ​โค้งสุดท้าย​ขออย่าเสียงแตก


    
นาย​สามารถ​ เจน​ชัย​จิตร​ว​นิช​ อดีต​ผู้ช่วย​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม​ ได้​โพสต์​ข้อความ​ผ่าน​เฟซบุ๊ค​ส่วน​ตัว​ ได้แสดงความคิดเห็น​เกี่ยวกับ​การ​เลือกตั้ง​ผู้ว่า​กทม.​ และ​ นายก​เมืองพัทยา​ว่า ผมเองได้ลงพื้นที่​ พร้อมทีมงาน​ ลุยคุยกับปัญหา​ชาวบ้านทั้งสองพื้นที่​ คือ​ พัทยา​ และ​ กรุงเทพฯ​ ผมได้เห็นผู้สมัคร​ทั้ง​ 2 เบอร์​ ตั้งใจรับฟังปัญหา​พ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ และ​ มีความมุ่งมั่น​ในการแก้ปัญหา​ ผมเองขออนุญาต​พูดถึง​ ผู้สมัคร​เบอร์​ 1 ของพัทยา​ ว่าพี่เบียร์​ นั้นเป็นคนดี​ คนเก่ง​ คนเข้าใจปัญหา​ และ​ ที่สำคัญ​คือเป็นคนแก้ไข​ปัญหา​ให้พ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ได้​ ผมทำงานกับพี่เบียร์​มาในตอนเป็น​ ผู้ช่วย​รัฐมนตรี​ ด้วยกัน​ จะเห็นพี่เบียร์​นั้น​ เอาปัญหา​ความเดือดร้อน​ของ​ประชาชน​มาคุยในที่ประชุมอยู่เสมอ​ เพื่อให้ท่านนายกฯ​ไปแก้ไขปัญหา​ให้​กับ​พ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ ผมเองยังดีใจแทนคนพัทยา​ ที่มีผู้สมัคร​แบบพี่เบียร์​ เบอร์​1 มาขันอาสา​ เป็นตัวแทนให้​กับพ่อแม่​พี่น้อง​ชาวพัทยา​ ผมอ่านนโยบาย​และติดตาม​ ผมเองได้ยินจากชาวพัทยาบอกว่าว่าถ้าพ่อแม่พี่น้องชาวพัทยา​ เทคะแนนเลือกเบอร์​1 จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน​ พรุ่งนี้​เข้าคูกากาเบอร์​1 นะครับ​ แล้วพัทยา​ จะเป็นมหานคร​ แห่งการท่องเที่ยว​ จะเป็นแหล่งเศรษฐกิจ​ให้กับคนพัทยา​ เป็นเมืองพักผ่อนของคนทั้งโลก​ ผมเองก็เชื่อมั่นเหมือนคนพัทยาว่าถ้าพี่เบียร์​เป็น​นายกพัทยา​ เค้าทำได้แน่นอน


    
ส่วนกรุงเทพ​ฯ​ เมืองหลวง​ ผมก็ขอฝากเบอร์​ 6 เพราะตอนนี้​อย่าให้​เสียงแตก​ ไม่งั้นทุกอย่างที่ทำมา​จะสูญเปล่า​ โค้งสุดท้าย​ถ้าเปรียบเทียบ​กับฟุตบอล​ ตอนนี้​ก็เหมือน5นาทีท้าย​ ต้องยิงประตู​ขึ้นนำให้​ได้​ บุกยกทีม​ มั่นใจท้ายสุดจะยิงประตู​ได้แน่นอน​ เบอร์​6 พี่อัศวิน​ เป็นคนตรง​ คนลุยทำงาน​ พูดไม่เก่ง​ แต่เป็นคนตั้งมั่น​ตั้งใจ​ ชั่วโมง​นี้​คนกรุง​เทพ​ ต้องเลือกคนทำงาน​เป็น​ ไม่ใช่เลือกคนพูดเก่ง​ เพราะเราไม่ได้เลือกนักโต้​วาที​ วันนี้​กรุงเทพ​ คลองน้ำไม่เน่า​ ทางเท้าเดินสะดวก​ บ้านรุกคลองไม่มี​ ก็เพราะ ผู้ว่าที่ชื่ออัศวิน​ ดังนั้น​ผมได้ยินชาวบ้านคนกรุง​เทพ​บอกว่าเลือกมาทำงานต่อ​ต้องเลือกอัศวิน​ เบอร์​6 งานจะได้ต่อเนื่อง​ไม่ต้องลองผิดถูก ส่วนตัวผมสนิทกับผู้สมัคร​ผู้ว่า​หลายเบอร์​ แต่ความสนิท​ กับ​ ความเหมาะสม​ เราต้องมองผลงาน​คนทำงานได้เป็นที่ตั้ง​ จึงต้องแยกความสนิทออกไป​ ผมเชื่อว่าพ่อแม่​พี่น้อง​ประชาชน​ชาวกรุงเทพฯ​จำนวน​ 4,402,944 คนที่มีสิทธิ์​เลือก​ตั้ง​ จะออกมาใช้สิทธิ์​ และ​ ผมมั่นใจว่าคนกรุง​เทพ​ จะเลือกเบอร์​ 6 ให้มาทำงานต่ออีกครั้งนึง

    โค้งสุดท้าย​พรุ่งนี้​รู้เรื่อง​ หวยจะออกที่ใครทั้งพัทยา​ และ​ กรุงเทพฯ​ แต่ส่วนตัวผมได้ยินชาวบ้าน​จะเลือกเบอร์​1ที่พัทยา​ และ​ เบอร์​6 ที่กรุงเทพฯ​ อย่างแน่นอน

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages