"นิพนธ์"ผนึกแกนนำปชป.สงขลา กลุ่มสตรีสงขลา16อำเภอ เดินหน้าทำปชป.ให้เข้มแข็ง - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Sunday, May 8, 2022

"นิพนธ์"ผนึกแกนนำปชป.สงขลา กลุ่มสตรีสงขลา16อำเภอ เดินหน้าทำปชป.ให้เข้มแข็ง


    เปรียบปชป.เหมือนต้นไม้ ทุกคนต้องช่วยกันดูแลให้เจริญงอกงาม ชู อดีตหัวหน้าพรรคริเริ่มทำถนนสี่เลนภาคใต้ นมโรงเรียนฟรี เบี้ยผู้สูงอายุ ค่าตอบแทน อสม.พร้อมการกระจายอำนาจ สร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม


    เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมในเวทีการประชุมสัมมนาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จังหวัดสงขลา ทำได้ไว ทำได้จริง โดยมีนายนิพัฒน์ อุดมอักษร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขต 2 สงขลา พร้อมด้วยคณะกรรมการสาขาพรรคเขต2 สมาชิกพรรค และแกนนำพรรคร่วมในเวทีเสวนา ณ โรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


    
นายนิพนธ์ กล่าวว่า ให้ความมั่นใจได้ว่า พรรคปชป.ยิ่งมีข่าวที่ไม่ดีเข้ามาสู่พรรคมากเท่าไหร่ทุกคนในพรรคก็ต้องทำงานหนักขึ้น ตนในนามรองหัวหน้าพรรคปชป. ด้วยความห่วงใยพวกเราพรรคประชาธิปัตย์ และตนก็คิดว่าพวกเราก็มีความห่วงใยในพรรคเช่นเดียวกัน เป็นสิ่งที่น่ายินดีที่ว่าผู้ใหญ่ในพรรคทุกคนมีความหนักแน่นไม่ว่าจะเป็นท่านชวน ท่านบัญญัติ ท่านไตรรงค์และอีกหลายๆท่าน และเมื่อเร็วๆนี้ท่านจุรินทร์ก็ได้ลงมาเปิดตัวผู้สมัครในเขต 3 เขต 4 ไปบ้างแล้ว ซึ่งเขต 2 ก็คือคุณนิพัฒน์ อัดมอักษร เขต 3 คุณสมยศ พลายด้วง เขต7 คุณศิริโชค โสภา ตนขอเรียนชี้แจงว่าท่ามกลางกระแสข่าว ที่มีเข้ามาในพรรค โดยเฉพาะในเรื่องของสิทธิสตรี ซึ่งทางพรรคปชป.ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้อย่างยิ่ง โดยให้ความสำคัญในเรื่องของบทบาทของสตรีมาโดยตลอด

 

    "จากการที่พรรคปชป.เข้าสู่ปีที่ 76 ย่างเข้าปีที่ 77 พรรคปชป.ถือเป็นสถาบันทางการเมือง และที่อยู่ได้ไม่เหมือนพรรคอื่นๆ นั่นคือเพราะเรามีสมาชิกพรรค ที่มีสิทธิ์และเสียงในการคัดเลือกผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เพราะพรรคปชป.ไม่มีใครเป็นเจ้าของ และนี่คือกลไกในระบอบประชาธิปไตย จึงขอให้สมาชิกพรรค รวมถึงแกนนำทุกคนให้มีความเข้มแข็งหนักแน่น และช่วยกันหาสมาชิกเพิ่มมากขึ้น ดั่งเหมือน ต้นไม้ที่ต้องมีการรดน้ำพรวนดิน เพื่อให้ต้นไม้เจริญเติบโตงอกงาม เช่นเดียวกันสมาขิกพรรค และแกนนำพรรคทุกคนจึงต้องร่วมใจกันหาสมาชิกเหมือนเช่นการรดน้ำพรวนดิน เพื่อให้พรรคเจริญเติบโตต่อไปข้างหน้า" นายนิพนธ์ กล่าว


    รองหน.พรรคปชป. ยังได้กล่าวถึงภารกิจของพรรคปชป.อีกว่าได้ทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยท่านชวน หลีกภัยที่ทำในเรื่องของ3กระจาย กระจายโอกาส กระจายรายได้ กระจายอำนาจ ถนนสี่เลน สร้างความเจริญทางเศรษฐกิจ และในเรื่องของให้เด็กได้ดื่มนมโรงเรียนฟรีทั่วประเทศเพื่อให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณภาพ ท่านอภิสิทธิ์ ทำในเรื่องของเบี้ยผู้สูงอายุ และเรื่องของเงิน อสม. สิ่งเหล่านี้ทำมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ นี่คือสิ่งที่บอกว่าพรรคปชป.ได้ทำมาตลอดอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นทั้งรัฐบาลและฝ่ายเป็นฝ่ายค้านอยู่มาตลอด 76 ปี จึงให้ทุกคนมั่นใจ และปัจจุบันทำเรื่องประกันรายได้ ทำได้ไว ทำได้จริง ดังนั้นคืนนี้จึงถือเป็นการพบปะกันในระหว่างพรรคปชป. แกนนำและสมาชิกพรรค จึงอยากฝากพรรคปชป.ในทุกเขต ตนในฐานะดูแลสาขาพรรคทั่วประเทศ ดูแลผู้แทนเขตทั่วประเทศ จึงถือโอกาสนี้ขอบคุณที่ทุกคนหนักแน่นให้ความเชื่อมั่นในพรรคปชป.รวมถึงกรรมการสาขาพรรค และแกนนำ ทุกคน ตนอยากเห็นพวกเราขยายฐานสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้พวกเรารักษาสิ่งเหล่านี้ไว้ ดังนั้นจึงขอให้มั่นใจได้ว่า พรรคปชป.พร้อมที่จะทำงานร่วมกับพี่น้องทุกท่านเพื่อประเทศชาติตลอดไป


    
อนึ่ง ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ได้มีกลุ่มสตรีสงขลานำโดย นางพรเอื้อ เชื้อแหลม นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา ได้นำกลุ่มสตรีในพื้นที่ 16 อำเภอของจังหวัดสงขลาจำนวนกว่า 300 คน เดินทางมาให้กำลังใจนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ผ่านนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหน.พรรค โดยให้บุคลากรพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนได้มีกำลังกายและใจที่เข้มแข็งในการทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนคงต่อไป 

 

    โดยนางพรเอื้อ กล่าวความรู้สึกตอนหนึ่งว่า กลุ่มสตรีเรารักพรรคประชาธิปัตย์เกินร้อย และพรรคประชาธิปัตย์จะฟื้นตัวได้แน่นอน ถ้าพวกเราได้ร่วมกันหลายๆภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างกลุ่มสตรีของเราที่มีความจริงใจ ไม่โกหก ไม่หลอกลวง จึงได้เกิดการรวมตัวมากันในวันนี้

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages