“เดลี่ฟู้ดส์”ฉลองครบรอบ 50 ปี นมข้นหวาน“พาเลซ” แจกโชคกว่า 20 ล้าน - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, January 25, 2022

“เดลี่ฟู้ดส์”ฉลองครบรอบ 50 ปี นมข้นหวาน“พาเลซ” แจกโชคกว่า 20 ล้าน

    “เดลี่ฟู้ดส์” ชวนพระเอกสุดฮอต "เข้ม-หัสวีร์" ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง พร้อมจัดเต็มในเทศกาล “พาเลซ คนทะลุล้าน” แจกโชคกว่า 20 ล้านบาท

    บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบรนด์ “พาเลซ”ฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮงพร้อมเสริมความปัง แจกหนัก จัดเต็ม เอาใจคนอยากรวยและสายมูเตลูทั่วประเทศ ในแคมเปญใหญ่แห่งปี เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้านที่ให้ลุ้นของรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท โดยมีพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ เข้ม-หัสวีร์ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมปล่อยตัวคาราวาน พาเลซ พาคนทะลุล้าน ที่ยกขบวนไปแจกโชคใหญ่และเครื่องดื่มเสริมดวงรับปีใหม่ให้ผู้บริโภคในย่านสยาม สีลม ราชเทวี และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อุ่นเครื่องก่อนยกขบวนไปแจกโชคลาภให้พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ โดยผู้สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นคนดวงเฮงแห่งปีได้ทาง LINE OA @PalaceThailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 - วันที่ 31 มกราคม 2566 นี้

    นายกฤษณพน ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัดกล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของเดลี่ฟู้ดส์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษ พร้อมคืนกำไรให้กับผู้บริโภค คู่ค้า ร้านค้า และดีลเลอร์ทั่วประเทศ จึงจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องนาน 1 ปี ภายใต้ชื่อ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน โดยเน้นเอาใจสายมูเตลู ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ รวมถึงเป็นการส่งต่อความโชคดี มีแต่เฮง ตลอดปี 2565 ผ่านความเชื่อเรื่องโชคลาภ ด้วยของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท และยังมีขบวนคาราวานที่จะเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อเสริมดวงให้กับผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายให้เกิดความสบายใจและคลายความกังวลในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับศูนย์ฝึกอาชีพทั่วประเทศในการจัดอบรมสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจที่มองหาอาชีพเลี้ยงตัวเอง เพื่อให้ทุกคนเดินหน้าไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

    ด้านพระเอกหนุ่ม
เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมปล่อยขบวนคาราวานของนมข้นหวานพาเลซในวันนี้ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นคนที่เชื่อถือในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และโชคลาภอยู่แล้ว จึงคิดว่าแคมเปญนี้น่าจะถูกใจเหล่าสายมูแน่นอน มาร่วมกิจกรรมนี้กันเยอะๆ นะครับ”

    
ผู้สนใจสามารถร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลในแคมเปญ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้านได้ทางLINE OA@PalaceThailandโดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ Reward for Everyone ที่ไม่ว่ากินเองหรือใช้สินค้าของพาเลซ ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลได้ง่ายๆ ทันที, กิจกรรมPlay-2-Earn ลุ้นรับคะแนนไปแลกของรางวัลได้ฟรี เช่นทองคำ, รถยนต์, ตรวจโชคชะตาจากแพลตฟอร์มซินแสบาร์โค้ดชีวิต, แบบทดสอบว่าคุณจะรวยด้วยอะไร จาก META Wealth, สมาชิก Netflixและบัตรเงินสดทรูมันนี่ ที่ยิ่งสะสมคะแนนมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ พร้อมให้แลกรางวัลได้ทุกนาที โดยเตรียมเป็นคนดวงเฮงได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 มกราคม 2566 นี้ 

 


    ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Palacethailand

 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages