"เบทาโกร" ผนึก "เคอรี่ เอ็กเพรส" เปิดบริการใหม่ KERRY COOL - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Monday, October 18, 2021

"เบทาโกร" ผนึก "เคอรี่ เอ็กเพรส" เปิดบริการใหม่ KERRY COOL


    เบทาโกร ร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดตัวธุรกิจใหม่ KERRY COOL บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Chain Delivery) ตอบโจทย์ผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วประเทศ

    เครือเบทาโกร ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ได้ผนึกความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ กับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำธุรกิจด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย จัดตั้งบริษัทใหม่ “Kerry Betagro Company Limited” เปิดตัวธุรกิจ “KERRY COOL” ซึ่งเป็นที่แรกของไทยที่ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยแพลตฟอร์มการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Delivery Platform) ด้วยเทคโนโลยีและบริการที่มีคุณภาพระดับโลก ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ โดยบริการของ KERRY COOL ได้นำหลักการของวิธีการขนส่งแบบ Hub-and-Spoke มาปรับใช้อย่างเหมาะสมและครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสดแช่เย็น ไปจนถึงเนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์แช่แข็งต่างๆโดยสามารถเริ่มใช้บริการได้ประมาณช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบช่วงไตรมาส 2 ของปี 2565 



    นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร กล่าวว่า เครือเบทาโกร เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารคุณภาพครบวงจรของประเทศไทย โดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูง ในราคาที่เป็นธรรม อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารทั่วประเทศให้ความเชื่อมั่น เราเล็งเห็นถึงแนวโน้มตลาดอาหารที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีที่สุดอย่างทั่วถึง เครือเบทาโกรจึงจับมือกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมกันพัฒนาธุรกิจ “KERRY COOL” บริการขนส่งสินค้าด้วยแพลตฟอร์มแบบควบคุมอุณหภูมิ (Cold Delivery Platform) ที่ได้มาตรฐานคุณภาพระดับสากล ด้วยรถขนส่งเย็นที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลของรถทุกคันผ่านระบบดาวเทียมซึ่งทำให้ทราบถึงสถานะการขนส่งแบบเรียลไทม์ และคงอุณหภูมิที่แน่นอนตลอดเส้นทางที่ทางเบทาโกรเลือกใช้ เพื่อให้ผู้บริโภค และผู้ประกอบการ ทั้งรายใหญ่ และ รายย่อย ได้มีทางเลือก ตอบโจทย์ความต้องการในปัจจุบันในการดำเนินธุรกิจ ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูงสู่มือลูกค้า และ คู่ค้า อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการผนึกกำลังระหว่างเครือเบทาโกร และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันที่ลูกค้าและผู้ใช้บริการ มั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการอย่างถูกต้องและลงตัวด้วยราคาที่เข้าถึงได้


    ในส่วนของพื้นที่ให้บริการของ KERRY COOL จะครอบคลุมทั้งลูกค้า Walk-In ที่สาขาของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และ ร้านในเครือเบทาโกร รวมถึงช่องทาง D2D booking ซึ่งเป็นบริการเข้ารับพัสดุที่หน้าบ้าน โดยลูกค้าสามารถทำการจองรถเข้ารับพัสดุได้ด้วยตนเองผ่านทั้งทางแอปพลิเคชั่นมือถือและเวปไซต์โดยลูกค้าธุรกิจบางส่วนจะสามารถเริ่มใช้บริการได้ประมาณช่วงปลายปีนี้ ก่อนจะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบช่วงไตรมาส 2 ของปี 2565

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages