เปิดตัว “DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 Years Old” สก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, July 21, 2022

เปิดตัว “DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 Years Old” สก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม


    
“DEWAR’S” ร่วมกับร้าน “Character และ Lennon’s” ปล่อย “DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 ปี” เปิดประสบการณ์สัมผัสสก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม เชื่อมต่อมิตรภาพ...ด้วยคุณภาพที่ครองใจนักดื่มทั่วโลกมายาวนาน


    เครื่องดื่ม เดวาร์ (DEWAR’S) ภายใต้ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด (BACARDI Thailand) แบรนด์เครื่องดื่มที่เชื่อมต่อมิตรภาพ โดยล่าสุด มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้าน Character Whisky & Cigar Bar จัดงาน “Exclusive DEWAR’S DOUBLE DOUBLE Night” เปิดตัว เดวาร์ (DEWAR’S) DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 Years Old สก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม ณ Skyview Hotel Bangkok (ชั้น 32) สุขุมวิท 24 พร้อมกันนี้ยังเปิดประสบการณ์สัมผัสเครื่องดื่มสุดพรีเมียม โดย มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และ คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย ในงาน "DEWAR'S DOUBLE DOUBLE TASTING" ร้าน Lennon's (ชั้น 30) ณ Rosewood Bangkok ที่ผ่านมา

มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

   
โดยภายในงาน “Exclusive DEWAR’S DOUBLE DOUBLE NIGHT” ทาง บาคาร์ดี ประเทศไทย โดย มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ปิดร้าน Character Whisky & Cigar Bar เปิดตัว DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 ปี ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับนักดื่มทั่วโลก ด้วยความที่แบรนด์ บาคาร์ดี ได้ควบกิจการ เดวาร์ ซึ่งเป็นสก๊อตวิสกี้ชั้นดีที่เก่าแก่มีอายุยาวนานกว่า 176 ปี โดยการส่งต่อความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์จากรุ่นสู่รุ่น นอกจากการผลิตวิสกี้แล้ว ในเวลาเดียวกันทางแบรนด์ยังภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในการดื่มของคนทั่วโลก ที่ได้มีโอกาสมารวมตัวกันในช่วงเวลาสำคัญเพื่อเชื่อมต่อความสัมพันธ์และมิตรภาพ ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์กับเพื่อน การเฉลิมฉลองในวาระต่าง ๆ หรือแม้แต่การพบปะเพื่อเจรจาทางธุรกิจก็ตาม ด้วยรสชาติที่นักดื่มพึงพอใจ และคุณภาพในระดับพรีเมียม ให้สมกับที่เป็นแบรนด์ได้รับความนิยมครองใจนักดื่มมายาวนาน


    
ทั้งนี้ เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักดื่มมาโดยตลอด สำหรับ เดวาร์ ดับเบิล ดับเบิล ซีรีส์ (DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES) ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี ที่มาพร้อมกับความอัลทร้าพรีเมียมจากการผสมผสานวิสกี้กว่า 40 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยใช้วิสกี้ที่มีส่วนผสมของธัญพืช และมอลต์หลากหลายชนิดรวมกันโดยเฉพาะข้าวบาร์เล่ย์ 100% หรือที่เรียกกันว่า Single Malt Whisky มาใช้เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยผ่านกรรมวิธีการบ่มสุดพิเศษในถังไม้โอ๊คถึง 4 ครั้ง เป็นระยะเวลารวมกันนานกว่า 21 ปีขึ้นไป จึงทำให้ได้สก๊อตวิสกี้ที่ตอบโจทย์นักดื่มทั่วโลก รวมถึงคนไทยที่ได้สัมผัสความพิเศษสุดในครั้งนี้

มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia

    
นอกจากนี้ยังได้จัดงาน “DEWAR'S DOUBLE DOUBLE TASTING" ขึ้นที่ ร้าน Lennon's ณ Rosewood Bangkok โดย บาคาร์ดี ประเทศไทย ได้เชิญเหล่านักดื่มรวมถึงพาร์ทเนอร์ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับสก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี โดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และ คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย ได้ร่วมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับสก๊อตวิสกี้คุณภาพ และความแตกต่างของเดวาร์ดับเบิล ดับเบิล ซีรีส์ ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี

คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย

    
DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES หรือ เดวาร์วิสกี้มีรสชาติสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีกลิ่นอายของความเป็นสก๊อตที่โดดเด่นชัดเจน ในการผลิตนั้นเรามีขั้นตอนที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรตลอดจนกระบวนการผลิต เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันทุกขวดก่อนจะส่งออกไปยังนักดื่มทั่วโลก สำหรับ DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี นั้นมีความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นและรสสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทั้ง 3 ชนิดต่างกันออกไปตามประเภทของถังไม้ที่นำมาใช้ในการบ่ม โดยใช้ไม้แชร์รี่แต่ละสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ค่อนข้างหายาก และมีราคาสูง รวมถึงระยะเวลาในการหมักบ่มที่ไม่เท่ากัน โดย 21 ปี จะใช้ถังไม้โอโลโรโชแชร์รี่, 27 ปี จะใช้ถังไม้ปาโลคอร์ทาโดแชร์รี่ และ 32 ปี จะใช้ถังไม้เปโดรฮิมิเนชแชร์รี่ เพื่อให้นักดื่มได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของนักดื่มของแต่ละท่านด้วยเช่นกัน


    นอกจากนี้ภายในงานยังปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก DJ. RUI TANG ที่มาสร้างสีสัน รวมถึงวิวด้านนอกที่มองเห็นเมืองกรุงเทพ และบรรยากาศภายในของทางร้านทั้ง Character Whisky & Cigar Bar และ ร้าน Lennon’s ที่เหมาะกับการนัดผู้คนให้มาพบปะสังสรรค์เพื่อได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน งานนี้ทำเอาแขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำประสบการณ์สุดพิเศษ และฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว จึงทำให้บรรยากาศทั้งสองวันนั้นดูเป็นกันเอง ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของ แบรนด์ที่ตั้งใจไว้อีกด้วย


    สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์สัมผัสสก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม เดวาร์ DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี ได้ที่ร้าน Character Whisky & Cigar Bar ณ Skyview Hotel Bangkok และ Lennon's (ชั้น 30) ณ Rosewood Bangkok รวมถึงร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลชั้นนำ และเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ และ สาขาหลัก วิลล่า มาร์เก็ท #dewars #dewarsdoubledouble

 
 




 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages