“สามารถ เจนชัยจิตรวนิช”บริสุทธิ์ ม.รามคำแหง สั่งยุติการสอบวินัยนักศึกษา - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, July 1, 2022

“สามารถ เจนชัยจิตรวนิช”บริสุทธิ์ ม.รามคำแหง สั่งยุติการสอบวินัยนักศึกษา


    มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีคำสั่งยุติการสอบสวน กรณี “สามารถ เจนชัยจิตรวนิช” ถูกร้องเรียนส่งลูกน้องไปเรียน-สอบหลักสุตรภาษาอังกฤษระดับปริญญาเอก


    ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ว่า ได้มีหนังสือจากกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่ อว.0601.0105/351 ลงนามโดย ผศ.เตมีย์ ระเบียบโลก รองอธิการบดีฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา ประธานกรรมการสอบวินัยนักศึกษา ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2565 แจ้งผลการสอบวินัยนักศึกษา ถึงนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วย รมว.ยุติธรรมว่า ว่า”บัดนี้คณะกรรมการสอบวินัยนักศึกษา ได้พิจารณาและรายงานผลการสอบวินัยนักศึกษาต่อมหาวิทยาลัยรามคำแหงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้มีมติเห็นชอบตามที่คณะกรรมการสอบวินัยนักศึกษาเสนอให้ยุติเรื่อง ตามนัยมติที่ประชุม ก.บ.มร.ครั้งที่14/2556 วาระที่ 5.53 วันที่ 8 มิถุนายน 2565

 


    ก่อนหน้านี้ นายสามารถ ถูกร้องเรียนในเรื่องดังกล่าวและต้องพักงานในตำแหน่ง ผู้ช่วย รมว.ยุติธรรม ผอ.ศูนย์ รับเรื่องราวร้องทุกข์ พปชร.แต่ยังปฎิบัติหน้าที่ช่วยชาวบ้าน ในฐานะประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย รวมทั้งไล่ปราบแก๊งคอลเซนเตอร์ และเข้าวัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้สัมภเวสีทั้งหลาย และล่าสุดเพิ่งกลับมาจากการดูงานที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งโดยนัยแห่งหนังสือจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงดังกล่าว คือให้ยุติเรื่อง อันหมายถึงนายสามารถ ไม่มีความผิดเกี่ยวกับการสอบวินัยนักศึกษาแต่ประการใด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages