SARGENT จัดกิจกรรมตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง ชูผลิตภัณฑ์ “สเปรย์ไล่จิ้งจก” ยอดขายอันดับ1 - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, June 22, 2022

SARGENT จัดกิจกรรมตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง ชูผลิตภัณฑ์ “สเปรย์ไล่จิ้งจก” ยอดขายอันดับ1


    บริษัท กู๊ดวัน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Sargent (ซาร์เจ้นท์) สเปรย์ไล่จิ้งจก สเปรย์ไล่แมลงสาบ ตะขาบ มด, สเปรย์กำจัดยุง แมลงบิน-คลาน, สเปรย์ไล่หนู และสเปรย์ไล่งู ได้จัดกิจกรรม Road Show พบปะลูกค้า เพื่อประชาสัมพันธ์และกระชับความสัมพันธ์ที่ดี รวมถึงการสร้างฐานลูกค้าใหม่ เดินหน้าจัดกิจกรรมยกขบวนตะลุยตลาดนัดทั่วกรุงตลอดเดือนมิถุนายน 2565

    นายทรงเกียรติ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดวัน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ซาร์เจ้นท์ คือผลิตภัณฑ์ที่ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยประจำบ้าน ทั้งสเปรย์ไล่จิ้งจกและตุ๊กแก, ไล่หนู, ไล่แมลงสาบ ตะขาบ และมด รวมถึงสเปรย์ไล่งู ที่ปลอดสารพิษ สารฆ่าแมลง ผลิตจากสารธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสมาชิกในบ้านและสัตว์เลี้ยงแค่มีผลิตภัณฑ์ซาร์เจ้นท์ ติดบ้านไว้ ก็จบทุกปัญหาสัตว์กวนใจที่ชอบแอบเข้ามาในบ้านของคุณ ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล การันตีด้วยเครื่องหมาย Thailand Trust Mark โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ปัจจุบันวางจำหน่ายหลายแห่ง อาทิ โฮมโปร , ดูโฮม , เมกาโฮม, ฟู้ดแลนด์, วิลล่า มาร์เก็ต, บุญถาวร, Office Mate, Friday Catalog , 7/11 Online, Lazada, Shopeeเป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีโดยเฉพาะสเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแกที่เป็นแบรนด์แรกของไทยและมียอดขายอันดับ 1 จิ้งจกไม่ตาย คนฉีดก็ไม่บาป


   
นายทรงเกียรติ กล่าวต่อว่า สำหรับผลิตภัณฑ์สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแก และสัตว์ลิ้นสองแฉกนั้น ซาร์เจ้นท์ ได้มาพร้อมกลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่น Ozone เปิดประสบการณ์ใหม่ของการไล่จิ้งจก ตุ๊กแกที่สดชื่นแบบสุดๆเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หมดปัญหากลิ่นฉุนที่อาจไม่ถูกใจใครหลายคนให้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางแมกไม้ในสวนธรรมชาติ สูดดมได้ไม่แสบจมูก และยังมาพร้อมประสิทธิภาพอัดแน่นเต็มกระป๋อง ไล่สัตว์กวนใจอยู่หมัดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ซื้อติดบ้านไว้อุ่นใจแน่นอน

    สำหรับกิจกรรม Sargent Road Show 2022 ยกขบวนตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง เราได้ไปยังตลาดนัดจตุจักร ตลาดรถไฟ ตลาด กกท.รามคำแหง นอกจากเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาในตลาดแล้ว ยังมีกิจกรรมเกมชิงรางวัล แจกของรางวัลมากมายอีกด้วย สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป ทาง Sargent จะไปจัดกิจกรรมที่ไหนสามารถติดตามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ Sargent ซาร์เจ้นท์ และสามารถหาซื้อสินค้าได้ตามจุดจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

    ซื้อ SARGENT ซาร์เจ้นท์สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแก! เหลือเพียง ฿139.00 บ.!

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages