"ห้างโรบินสัน" ชวน "วอทช์เลิฟเวอร์" ช้อปสนุก กับนาฬิการะดับท็อปแบรนด์ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, June 1, 2022

"ห้างโรบินสัน" ชวน "วอทช์เลิฟเวอร์" ช้อปสนุก กับนาฬิการะดับท็อปแบรนด์


    ในงานมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. –5 มิ.ย. นี้ เฉพาะที่สาขาพระราม 9 และทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างฯ


    ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ให้ช้อปปิ้งสนุกแบบต่อเนื่อง กับมหกรรมงานนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี“ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2022 ) ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 2565 – 5 มิ.ย. 2565 ณ ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน

    พบ 25 แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ที่ยกทัพมาทั้งกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ แบรนด์จิลเวลรี่ และแบรนด์แกดเจ็ตชั้นนำอาทิLONGINES, FREDERIQUECONSTANT, GRAND SEIKO, RADO,ORIS, SEIKO,ISSEY MIYAKE ,GARMIN, CASIO,DANIEL WELLINGTON และ PRIMAทั้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร! ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น!ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30%, รับส่วนลดเพิ่ม 12.5%เมื่อใช้คะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนด, ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม พร้อมเครดิตเงินคืนรวม 20%สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ, พิเศษ!รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 14,000 บาท และรับฟรีคูปองแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

 

    นอกจากนี้ ห้างโรบินสันยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมช้อปสนุกภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Troopจากเหล่าโมเดลที่มาร่วมอวดโฉมนาฬิกาแบรนด์ดังในราคาพิเศษแบบ One Price! รวมทั้งฟินไปกับเหล่า DJที่มาช่วยเสิร์ฟบรรยากาศความสนุกแบบจัดเต็ม ในวันที่ 23 พ.ค. 65,25 พ.ค. 65, 31 พ.ค. 65 และ 5 มิ.ย.65 และว้าว!ไปกับการท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบเสมือนจริง 360 องศา!ในคอนเซ็ปต์‘Metaverse’พร้อมแชะแล้วแชร์แล้วโพสต์ใน Facebook ส่วนตัว และเปิดเป็นสาธารณะ ใส่Hashtag #Robinsonultimatewatchfair รับไปเลย! คูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับช้อปภายในงาน

    วอทช์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด! มาสนุกกับการช้อปและเป็นเจ้าของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำก่อนใคร!ที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษ และกิจกรรมช้อปสนุกมากมายในงาน “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 65 – 5 มิ.ย. 65 ณ ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสันไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ www.central.co.th และ Central App ตลอด 24 ชั่วโมง, Robinson Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson หรือที่Robinson Facebook Inbox และ Facebook Liveให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ Facebook : Robinson Department Store และบริการRobinson Call & Shopโทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจและบริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคนPersonal Shopper โทร.1425 กด3ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages