"นิพนธ์"ปลื้มเสียงเชียร์ “ประชาธิปัตย์ จะกลับมา”จากแกนนำเขตเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่างกว่า 400 คน - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Sunday, June 5, 2022

"นิพนธ์"ปลื้มเสียงเชียร์ “ประชาธิปัตย์ จะกลับมา”จากแกนนำเขตเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่างกว่า 400 คน

 


   เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 พรรคประชาธิปัตย์ จัดประชุมสัมมนาแกนนำของพรรค ที่หอประชุมศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง โรงแรมวังจันทร์ จ.พิษณุโลก  นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และยังมีแกนนำคนสำคัญของพรรคประกอบด้วย นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตเลขาธิการพรรค นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือ อีกทั้งยังมี ส.ส. และอดีต ส.ส. ภาคเหนือของพรรค อาทิ นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีต ส.ส.จังหวัดสุโขทัย ประธานสาขา ตัวแทนเขต เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงกว่า 400 คน


   นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะประธานกิจการสาขาพรรค กล่าวว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่อพบปะ ส.ส. กรรมการบริหารพรรค และผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรคมาร่วมสัมมานาพรรคประชาธิปัตย์ในภาคเหนือตอนล่าง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรองรับการเลือกตั้งภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพราะว่าระยะเวลาของวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนั้น จะครบวาระ 4 ปีในเดือนมีนาคน 2566  เพราะฉะนั้นระยะเวลาที่ไม่ถึง 1 ปีนี้เป็นพวกเราชาวประชาธิปปัตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประธานสาขาพรรคผู้แทน สมาชิกพรรค แกนนำหมู่บ้าน/ตำบลของพรรค จะได้มีการพูดคุยกันการเตรียมตัวความพร้อมในการที่จะรองรับสถานการณ์การเลือกตั้งในโอกาสที่จะมาถึงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้  

 


 สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ทั้งด้านนโยบายและตัวบุคคล ซึ่งถือว่ามีความพร้อมอย่างมาก เพราะได้มีการเตรียมตัวผู้สมัครมานาน รวมถึงยุทธศาสตร์และนโยบายต่างๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปดูแลอย่างครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายประกันรายได้เกษตรกร ที่วันนี้พี่น้องเกษตรกรกว่า 14 ล้านครัวเรือนได้รับอย่างมาก ดังนั้นมั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะกลับมา และถัดจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าขึ้น และต้อง ส.ส. ได้มากกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา



    ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยหัวหน้าพรรคได้ทำการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตเลือกตั้งภาคเหนือตอนล่าง 17 คน ประกอบด้วยนายสุขวิชชาญ มุสิกุล นายพลเดช ศรีแปงวงค์  ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร นพ.เธียรชัย สุวรรณเพ็ญ นายธนิตพล ไชยนันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดตาก นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร นายนัยศาลิน ถนอมมิตรวัฒนา น.ส.สิริรักษ์ บัณฑิตศิละศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ นายวรวุฒิ เทิดทอง ผช.ศจ.ดร.มานพ เกตุเมฆ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิจิตร นายพงษ์มนู ทองหนัก น.ส.มุธิตา ทองคำนุช ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก นายแพทย์ชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล นายยุพราช บัวอินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีกองเชียร์ของผู้สมัครต่างส่งเสียงเชียร์อย่างมั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นแกนนำรัฐบาลได้อย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages