มธ.ฉลอง 87 ปี ชวนสนับสนุน รพ.ธรรมศาสตร์ บริจาคผ่านรายการพิเศษทางโทรทัศน์ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, December 7, 2021

มธ.ฉลอง 87 ปี ชวนสนับสนุน รพ.ธรรมศาสตร์ บริจาคผ่านรายการพิเศษทางโทรทัศน์


    
ฉลองครบรอบ 87 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชวนลูกแม่โดมบริจาคผ่านรายการพิเศษทางโทรทัศน์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม นี้ สนับสนุนโครงการพัฒนาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ การพัฒนาสังคมด้านการศึกษา กีฬา และอื่น ๆ


    เนื่องในโอกาสการสถาปนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ครบรอบ 87 ปี สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร นายกสมาคมและกรรมการ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สมาคม/มูลนิธิและชมรมในเครือธรรมศาสตร์ เชิญชวนลูกแม่โดมร่วมชมและบริจาคผ่านรายการพิเศษทางสถานีโทรทัศน์ MCOT HD หมายเลข 30 ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 22.30 – 24.00 น. เพื่อนำรายได้สนับสนุนโครงการพัฒนาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ การพัฒนาสังคม การศึกษา กีฬา และอื่นๆ


    
นายประกิต อภิสารธนรักษ์ ประธานจัดรายการพิเศษทางโทรทัศน์ กล่าวว่า ในรายการจะมี VTR นำเสนอการพัฒนาการให้บริการแก่ประชาชน ในเขตปริมณฑลและภูมิภาคได้อย่างดี ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ การนำเสนอความเจริญก้าวหน้าของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผลการดำเนินงานของสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบัน และนโยบายการมีส่วนร่วมพัฒนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


    
รศ.เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า วันธรรมศาสตร์ของทุกปี พี่น้องชาวธรรมศาสตร์จะได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม ในปีนี้ ก็เช่นเดียวกัน ในคืนวันที่ 9 ธันวาคม นี้ จะมีการจัดรายการพิเศษทางสถานีโทรทัศน์ MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 22.30 – 24.00 น.เพื่อรับบริจาคเงินสนับสนุนการพัฒนาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยใบเสร็จรับเงินจากการบริจาคครั้งนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ 2 เท่า


    
ศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ กล่าวว่า วันนี้ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ยังไม่จบ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้เตรียมการรองรับและจัดการการแพร่ระบาดของโรคโควิด โดยมีการเพิ่มเตียงไว้บริการผู้ป่วยและผู้ป่วยหนักประมาณ 120 เตียง รวมทั้งอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ ซึ่งที่ผ่านมา โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ให้บริการรักษาผู้ป่วยไปแล้วประมาณ 2,500 คน และมีความพร้อมที่จะให้บริการหากมีวิกฤติการแพร่ระบาดอีก เชื่อว่าจะสามารถดูแลผู้ป่วยได้วันละ 300 – 400 คน ซึ่งจะทำให้สังคมดีขึ้น ประชาชนมีความสุขเพิ่มขึ้น


    
รศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า การพัฒนาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ต้องได้รับการสนับสนุนจากชาวธรรมศาสตร์ องค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดทั้งประชาชนทั่วไป ซึ่งสามารถบริจาคได้ขณะชมรายการพิเศษ โดยการบริจาคทางโทรทัศน์หรือบริจาคได้ด้วยตัวเองที่ห้องรับบริจาคชั้น 1 อาคาร ม.ร.ว.สุวพรรณ สนิทวงศ์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมถึงโอนเงินเข้าบัญชี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ชื่อธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี 091-0-20188-8 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริจาคได้ที่ โทร.02-9269432 หรือ LINE ID: @tuh_donation


    
นางดารณี วัธนเวคิน เลขาธิการสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอเชิญชวนลูกแม่โดม และประชาชนทั่วไป ร่วมชมและบริจาคผ่านรายการพิเศษทางโทรทัศน์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม นี้ โดยจะไม่มีการรับบริจาตทางโทรศัพท์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่จะมีตัววิ่งหมายเลขบัญชีในการรับบริจาคตลอดรายการ เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการพัฒนาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ การพัฒนาสังคมด้านการศึกษา กีฬา และอื่นๆ ต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages