"นิพนธ์" ย้ำ "ประชาธิปัตย์"เป็นสถาบันทางการเมือง - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, September 3, 2022

"นิพนธ์" ย้ำ "ประชาธิปัตย์"เป็นสถาบันทางการเมือง

    ยืนยัน จุดแข็งตลอด 77 ปีผ่าน พรรคคือแหล่งผู้มีความรู้-ประสบการณ์ พร้อมเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มทุกวัย

    เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 ที่ห้องประชุมสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 1 สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประธานเปิดการประชุมหารือแนวทางเตรียมการเลือกตั้งกับแกนนำพรรค สมาชิกพรรคปชป. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา โดยมีนายสรรเพชญ บุญญามณี ผู้ช่วยดำเนินงานนายชวน หลีกภัย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 สงขลา ประธานสาขาฯ สมาชิก เข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก


   
นายนิพนธ์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่อยู่คู่ประเทศไทยมานานกว่า 77 ปี มีการสร้างคนจากรุ่นสู่รุ่น ในแต่ละช่วงเวลามีบุคลากรที่มีประสบการณ์ทางการเมือง มีความรู้ความสามารถในแต่ละด้านที่เหมาะสมกับสถานการณ์แต่ละยุคแต่ละสมัย มาสู่ปัจจุบันพรรคประชาธิปัตย์ก็มีคนทุกรุ่นอยู่ในพรรคตั้งแต่บุคคลที่มีความรู้และอาวุโส ได้แก่ ท่านชวน ท่านบัญญัติ ทีมบริหารปัจจุบันก็มีท่านจุรินทร์นำทีม เสริมด้วยการเปิดตัวล่าสุด อย่าง ดร.เอ้ สุชัชวีร์ มาเป็นทีมคนรุ่นใหม่ และยังมีบุคคลอีกหลายท่านที่มีความรู้ มีความสามารถ ที่คงความหลากหลายทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิ สิ่งนี้แสดงถึงความผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จึงทำให้ประชาธิปัตย์อยู่มาได้มากว่า 77 ปี และจะอยู่คงประเทศไทยตลอดไป

 

    "เราจะเห็นได้ว่า มีคนหลายกลุ่มที่พยายามจะไปตั้งพรรค ตั้งเครือข่ายของตนเองแต่เมื่อผ่านไปสักระยะก็ไปไม่รอด ตรงนี้เองที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงจุดแข็งของประชาธิปัตย์ว่า 1.เป็นพรรคที่หลอมรวมของคนที่มีความรู้และประสบการณ์ และ 2.เป็นพรรคที่เปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่มทุกวัยได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนพรรค สร้างสมประสพการณ์ทางการเมืองและนำไปสู่การพัฒนาประเทศ อย่างยั่งยืน" นายนิพนธ์ กล่าว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages