ผู้ว่าฯ สงขลา-ผู้บริหารท้องถิ่น นำส่วนราชการพร้อมมวลชนฯ ให้กำลังใจ"นิพนธ์" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Monday, September 12, 2022

ผู้ว่าฯ สงขลา-ผู้บริหารท้องถิ่น นำส่วนราชการพร้อมมวลชนฯ ให้กำลังใจ"นิพนธ์"


    เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้การต้อนรับนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  นายวรณัฏฐ์ หนูรอด  นายอำพล พงษ์สุวรรณ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่เดินทางเข้าพบ เพื่อมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ จากการแสดงสปิริตทางการเมืองด้วยการลาออกจากการเป็นรัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยไม่ใช้ตำแหน่งหน้าที่  ในการต่อสู้คดีเกี่ยวกับการฮั้วประมูลรถเอนกประสงค์ อบจ.สงขลา ณ บ้านพักเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา


    
นายนิพนธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และขอบคุณทุกส่วนราขการที่ให้ความร่วมมือในการทำงานตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ทำให้งานทุกอย่างสัมฤทธิ์ผลตามเจตนารมณ์ของกระทรวงมหาดไทย ที่ต้องการให้พี่น้องประชาชนปราศจากความทุกข์ร้อนยากลำบาก และมีความสงบสุขในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ยังได้ห่วงใยต่อสถานการณ์ในช่วงฤดูมรสุมของภาคใต้โดยฝากไปยังหัวหน้าสำนักงานบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสงขลา ในเรื่องของทางน้ำไหล เพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วมในฤดูมรสุมที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้


    
ทั้งนี้ ยังมีมวลชนหลากหลายกลุ่ม เดินทางมาให้กำลังใจ นายนิพนธ์ อย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้  นายกระจ่าง จารุพฤกษ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริษัทหาดแก้ว โกลเด้นท์ เซ็นต์ จำกัด  รศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สมาคมจีน 5 สมาคมในจังหวัดสงขลา (แต้จิ๋ว  ฮากกา ฮกเกี๊ยน ไหหลำ และกว๋องสิว) และชมรมรักเพื่อนจันทร์ฉาย โรงเรียนมหาวชิราวุธสงขลา ได้เดินทางร่วมมอบช่อดอกไม้ เป็นกำลังใจเข้าใจและเห็นใจ ขอให้สู้ต่อไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  และเพื่อทำความจริงให้ปรากฏต่อสาธารณชนทั่วทั้งประเทศ และยังสนับสนุนให้นายนิพนธ์ให้สู้ต่อไปในทางการเมือง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages