อวาดิน่า ฮิลส์ฯ และ ลายัน เรสซิเดนเซสฯ ยกระดับมาตรฐานของที่พักอาศัยแบบลักซ์ชูรี่ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, April 13, 2022

อวาดิน่า ฮิลส์ฯ และ ลายัน เรสซิเดนเซสฯ ยกระดับมาตรฐานของที่พักอาศัยแบบลักซ์ชูรี่


    อวาดินา ฮิลส์ บาย อนันตรา และ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา โครงการที่พักอาศัยแบบบูทีคระดับลักซ์ชูรี่ บริเวณอ่าวลายัน จังหวัดภูเก็ต เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกอีก 2 แห่งเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ “บีช เฮ้าส์” สถานที่พักผ่อนริมชายหาดแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงหลังพระอาทิตย์ตกดิน และ “ลายัน แอคทีฟ โซน” ศูนย์นันทนาการพร้อมสถานที่สำหรับเล่นกีฬาประเภทต่าง ๆ เพื่อทุกคนในครอบครัว

    “ด้วยสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการที่ บีช เฮ้าส์ ลายัน แอคทีฟ โซน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวต่าง ๆ ซึ่งมีอยู่แล้วภายใน อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยทุกท่านสามารถใช้เวลาอย่างเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์เหนือระดับซึ่งจะเติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่มีใครในภูเก็ตเทียบได้” มร.ไมคา ตามไท ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เรียลเอสเตท กล่าว “ในขณะที่นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศกำลังกลับมาเยือนเกาะอันสวยงามแห่งนี้อีกครั้ง ผู้ซื้อของเราทุกท่านจึงยังคงเชื่อมั่นในผลตอบแทนจากการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าที่จะได้รับ ซึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์ในประเทศที่ดีขึ้น อีกทั้งมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่ขยับสูงขึ้นในระยะยาว”


    
“บีช เฮ้าส์” สถานที่พักผ่อนริมทะเลแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ตที่สามารถมอบประสบการณ์สุดพิเศษบนเกาะแห่งนี้ได้ตั้งแต่รุ่งเช้าจรดค่ำคืนอันงดงาม เริ่มตั้งแต่การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เชฟพร้อมรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน กิจกรรมความบันเทิงอันน่าประทับใจ และทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันดามันซึ่งไม่มีใครเทียบได้ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางระดับชั้นนำสำหรับการสังสรรค์แบบลักซ์ชูรี่โดยมีสีครามของน้ำทะเลเป็นฉากหลัง เริ่มจากชั้นล่าง บริเวณสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมชายหาด คุณจะได้พบกับห้องอาหาร “บรีซ”(Breeze) บริการคุณด้วยอาหารเลิศรสซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการรับประทานอาหารทางยุโรปตอนใต้ ชั้นถัดมาเป็นที่ตั้งของป๊อปอัพ ไฟน์ไดนิ่งจาก“ซูม่า” ที่นำอาหารแนวอิซากายะขั้นสูงสู่อ่าวลายัน สำหรับชั้นบนสุดคือประสบการณ์แบบรูฟท้อป บาร์ ดื่มด่ำความโรแมนติกไปพร้อมกับเครื่องดื่มแก้วพิเศษ เคล้าเสียงเพลงที่ถูกเลือกสรรมาอย่างลงตัว และทิวทัศน์อันน่าประทับใจยามอาทิตย์อัสดง


    
“ลายันแอคทีฟ โซน” บริเวณสันทนาการเพื่อการกีฬาและการพักผ่อนใหม่ล่าสุดที่รายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มของพันธุ์ไม้นานาชนิด พร้อมแล้วที่จะนำเสนอกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขยับร่างกาย ทั้งกีฬาหลากหลายชนิด และกิจกรรมเพื่อผู้เข้าพักทุกวัย ทุกท่านจะได้พบกับสนามเทนนิส หน้าผาจำลองสูง 10.5 เมตรสูงที่สุดในจังหวัดภูเก็ต พร้อมการกิจกรรมฝึกฝนการปีนผาให้กับนักผจญภัยรุ่นเยาว์ ยังมีเวทีมวยไทย สนามเซิร์ฟสเก็ต ฟิตเนสกลางแจ้ง และ “ทีน โซน” ซึ่งให้บริการเครื่องเล่นเกมย้อนยุค และมุมสำหรับผู้ที่ชื่นชมงานหัตถกรรม ครอบครัวที่มาพร้อมเด็กเล็กสามารถพากันมาพักผ่อนและเล่นบริเวณสระว่ายน้ำริมทะเลสาบ และมุมสำหรับเด็ก ๆ ปิดท้ายด้วย “โคคูน” คาเฟ่ที่มีบริการอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟของว่างแสนอร่อยทั้งก่อนและหลังทำกิจกรรม

    เจ้าของวิลล่าและผู้พักอาศัยยังสามารถเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวที่มีไว้บริการอย่างหลากหลายใน อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ได้แก่ การพักผ่อนที่ชายหาดท่ามกลางการบริการครบวงจร สระว่ายน้ำริมภูเขา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ อนันตรา สปา ซึ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ บริการส่วนตัวด้านการรับประทานอาหารและเวลเนสภายในวิลล่า รวมไปถึงเฮลิแพด บริการเฮลิคอปเตอร์แบบเช่าเหมาลำ และท่าเทียบเรือยอทช์


    
“จากการที่ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เติบโตอย่างต่อเนื่องในจังหวัดภูเก็ต การลงทุนในอนาคตได้ถูกบรรจุอยู่ในแผนงานของเราแล้ว เพื่อสร้างอ่าวลายันให้มีชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางของการพักผ่อน และที่พักอาศัยแบบลักซ์ชูรี่มาตรฐานระดับโลก” มร. ไมคา ตามไท กล่าวเสริม “เราได้บรรจุเมดิคอลสปา เข้ามาอยู่ในแผนการพัฒนาธุรกิจและพื้นที่เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่รักสุขภาพและความงาม รวมทั้งยังมีท่าจอดเรือขนาดเล็ก และเพิ่มเติมจำนวนบ้านพักอาศัยให้มากขึ้น โดยคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2567 ซึ่งนับจากนี้จะมีโครงการเพิ่มขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”


    
อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา และ ลายัน เรสซิเดนเซส บาย อนันตรา พร้อมมอบประสบการณ์พักอาศัยในพูลวิลล่าส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบ และมองเห็นความสวยงามของทะเลอันดามันเบื้องหน้า โดยวิลล่ามีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1,695 ถึง 3,702 ตารางเมตร มาพร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ซื้อชาวไทย โดยยังดูแลในเรื่องการปล่อยวิลล่าให้เช่า การบำรุงรักษา สิทธิการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการในพื้นที่ของ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่ติดกัน เปิดขายแล้วในราคาเริ่มที่ต้น 284 ล้านบาท

    สำหรับท่านที่สนใจชมวิลล่า 3 หลังสุดท้ายของโครงการ สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมแบบเป็นส่วนตัวกับทีม ไมเนอร์ เรสซิเดนเซส ได้ที่ โทร. +66 85 484 8752 หรืออีเมล propertysales@minor.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages