"ทีเส็บ"เปิดนิทรรศการออนไลน์ "ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, September 15, 2021

"ทีเส็บ"เปิดนิทรรศการออนไลน์ "ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ"


    เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ สานต่อการจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ” เปิดนิทรรศการรูปแบบออนไลน์ (Virtual Exhibition) พร้อมเปิดตัวหนังสืออีบุคและวิดิทัศน์ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ ที่จัดทำร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการจัดประชุม เพื่อให้ความรู้เรื่องราวจุดกำเนิดและการเดินทางของอุตสาหกรรมไมซ์ไทย สร้างแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจของทุกภาคส่วน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


    สำหรับ
รูปแบบการจัดแสดงนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้

    โซนที่ 1 แรกก้าว ฟื้นฟูแผ่นดินก้าวย่างสู่สากล นำเสนอบทบาทของไมซ์ในทุกช่วงหน้าประวัติศาสตร์ไทย เริ่มต้นจาก “การประชุม” เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ อันนำมาซึ่งความสำเร็จ และการแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงรูปแบบไมซ์ไปตามยุคสมัย เพื่อสร้างชาติและนำพาไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล โดยมีพระมหากษัตริย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนไมซ์ไทย

    โซนที่ 2 ก้าวแกร่ง นำแรงใจเป็นพลังเพื่อเติบโต นำเสนอบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจของกลุ่มผู้บุกเบิกและผู้นำธุรกิจไมซ์ที่ไม่ยอมแพ้กับสถานการณ์ต่างๆ ในแต่ละยุคสมัย ลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานเพื่อเดินหน้าฝ่าวิกฤตส่งเสริมไมซ์ในทุกสถานการณ์จนถึงปัจจุบัน เป็นข้อคิดการทำงานและเสริมสร้างกำลังใจให้ผู้ประกอบการ

    โซนที่ 3 ก้าวใหม่ ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมของทีเส็บที่ได้เข้าไปมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนในธุรกิจไมซ์ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการพัฒนาประเทศ


    
นิทรรศการออนไลน์ “ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ” เปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดวิดิทัศน์และหนังสือ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ อันเป็นเนื้อหาประวัติเรื่องราวสำคัญของอุตสาหกรรมไมซ์แต่ละยุคสมัย ที่ทีเส็บจัดทำร่วมกับกองทุนส่งเสริมการประชุมนานาชาติ ซึ่งปัจจุบัน คือ มูลนิธิส่งเสริมการจัดประชุม โดยสามารถเข้าชมนิทรรศการ และดาวน์โหลดหนังสือโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่เว็บไซต์ https://thailandmiceday.businesseventsthailand.com/

 

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages