“ASIAN SEED CONGRESS 2022” กลับมาจัดที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, November 18, 2022

“ASIAN SEED CONGRESS 2022” กลับมาจัดที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง


    
การประชุมเมล็ดพันธุ์แห่งเอเชีย “ASIAN SEED CONGRESS 2022” ได้กลับมาจัดที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 2 ปี โดยกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1,100 ท่าน จากมากกว่า 50 ประเทศ ทั่วโลกที่มาร่วมการประชุมธุรกิจเมล็ดพันธุ์ในสัปดาห์นี้ ณ ห้องประชุม ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

    งานประชุมเมล็ดพันธุ์พืชแห่งเอเชียและแปซิฟิค ประจำปี 2565 หรือ Asian Seed Congress 2022 จัดขึ้นทุกปีในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เป็นการจัดประชุมธุรกิจเมล็ดพันธุ์ของสมาคมฯ และองค์กรเมล็ดพันธุ์พืชภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิคที่เป็นสมาชิก

    โดยมีภาคีเครือข่ายร่วมสนับสนุนงาน ได้แก่ สมาคมเมล็ดพันธุ์พืชภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิค (APSA), สมาคมการค้าเมล็ดพันธุ์ไทย (THASTA), กรมวิชาการเกษตร และ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)


    
วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อยกระดับเป้าหมายความมั่นคงอาหารของไทย เสริมสร้างศักยภาพ และผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการปรับปรุงพันธุ์พืช การผลิต การค้าเมล็ดพันธุ์ในระดับภูมิภาค มุ่งไปสู่ "ผู้นำการผลิตเมล็ดพันธุ์พืชเขตร้อนชื้นของโลก"

    ซึ่งผู้เข้าร่วมงานมาจากอุตสาหกรรมเมล็ดพันธุ์ทั่วโลก ครอบคลุมมากกว่า 50 ประเทศ กว่า 1,100 ราย ที่ให้ความสนใจ

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages