สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) มอบทุนการศึกษาประจำปี 2565 - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, March 19, 2022

สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) มอบทุนการศึกษาประจำปี 2565


    สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน (ประเทศไทย) นำทีม “ผู้ใหญ่ใจดี” ในยามวิกฤตเศรษฐกิจ มาร่วมมอบ 160 ทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ ประจำปี 2565

 

    เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตร-ธิดาช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานบริหาร บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ที่ได้ส่งผู้แทนมาร่วมงานฯ , นายเมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (มาแทนนายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , นางนงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสงานประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป , นายมนูญ พุฒทอง ประธานที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ นายอัครา อุดมศิลป ที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ และ นายกำพล พิริยะเลิศ ประธานมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน ร่วมเป็นประธานมอบทุนการศึกษาประจำปี 2565 ในครั้งนี้ ณ ห้องอาหารยกยอมารีน่า ท่าดินแดง 20 กรุงเทพฯ
 


    สำหรับการมอบทุนการศึกษา ทางสมาคมได้มอบทุนต่อเนื่องมาประมาณกว่า 50 ปี แล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้สมาชิกช่างภาพข่าวฯ ที่มีบุตร-ธิดาหลายคน โดยในปีนี้มีผู้ขอทุนมาจำนวน 160 ทุน เป็นเงินจำนวน 480,000 บาท โดยสมาคมฯ มอบให้ทุนละ 3,000 บาท ตามภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวย อีกทั้งสมาคมฯ ยังได้ตั้งกองทุนช่วยเหลือบรรดาช่างภาพนักข่าวที่ถูกเลิกจ้างงานจำนวน 20 ทุน ซึ่งจะมอบให้ทุนละ 10,000 บาท โดยขณะนี้กำลังพิจารณาหลักฐานที่ขอมาและจะเรียบเรียงตามลำดับความจำเป็นมากน้อย เพื่อจะได้ช่วยเหลือเยียวยาต่อไป


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages