“ยืมมั้ย”จับมือ“บิทคับ บล็อคเชน”​ เปิดตัวเหรียญ“YES” และแพลตฟอร์ม"ยืมมั้ย.digital" - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, February 15, 2022

“ยืมมั้ย”จับมือ“บิทคับ บล็อคเชน”​ เปิดตัวเหรียญ“YES” และแพลตฟอร์ม"ยืมมั้ย.digital"


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ยืมมั้ย” (Yuemmai) ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที โทรคมนาคม การเงินดิจิทัล และเทคโนโลยี และ บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี (Bitkub Blockchain Technology) ร่วมกับพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด จัดงานเปิดตัว เปิดตัว “YES” (เยส) โทเคนใหม่ล่าสุด พร้อมแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" ให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลได้ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู แบงค็อก

 


งานเปิดตัวเหรียญ YES จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้มาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยมี นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพต้อนรับนักลงทุนแถวหน้าของไทยที่มาร่วมงานกันและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ภายในงานยังมีการเสวนาของเหล่ากูรูมาให้ความรู้และแนะแนวทางการลงทุนในโลกยุคดิจิทัล ได้แก่ คุณพจน์ หะริณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน วรรณ จำกัด มาให้ความรู้ในหัวข้อ ”การลงทุนในโลกยุคดิจิทัล”, คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bitkub Blockchain Technology ได้ย้ำความเชื่อมั่นของเทคโนโลยี “บล็อกเชน” กับความปลอดภัยในโลกดิจิทัล, ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด ให้ข้อมูลเรื่องระบบ ”CeDeFi” กับโลกอนาคตของคริปโตฯ ปิดท้ายด้วย คุณจอนนี่ แอนโฟเน่ นักธุรกิจ พิธีกร นักแสดง และผู้ร่วมก่อตั้ง YES และ คุณขันเงิน เนื้อนวล ศิลปิน นักแสดง ที่มาแชร์ประสบการณ์การลงทุนคริปโตฯ ได้อย่างน่าสนใจ

 


เหรียญ “YES” นับเป็นผลงานความร่วมมือครั้งสำคัญที่เขย่าวงการคริปโตฯ เมืองไทย ระหว่าง บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านสินค้าไอที โทรคมนาคม การเงินดิจิทัล และเทคโนโลยี และ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของไทย ร่วมกับพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด ภายใต้มูลค่าลงทุนกว่า 500 ล้านบาท โดยมูลค่าเหรียญ YES เริ่มต้น 28 บาท (ณ วันเปิดตัว) จากนั้นราคาได้พุ่งสูงสุดถึง 43 บาทภายในวันเดียวกัน สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของเหรียญต่อนักลงทุนคริปโตเคอเรนซี






เหรียญ YES เป็นโทเคนที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by Bitkub Chain) โดยเป็นเหรียญที่นำมาใช้ในชีวิตจริงได้ สามารถใช้ยืมสินค้าและบริการที่อยู่ใน Ecosystem ในเครือ “ยืมมั้ย โฮลดิ้ง” ได้แก่ เครดิตซิม, ยืมมั้ย Finance, ยืมมั้ย Online, และ ยืมมั้ย Blockchain โดยลูกค้าและผู้ใช้บริการของ “ยืมมั้ย โฮลดิ้ง” จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ YES เพื่อนำไปใช้ค้ำประกันการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการให้เช่าสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนในโลกดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้ที่ถือเหรียญ YES ครบ 10 เดือนสามารถซื้อ-ขาย (เทรดได้) ในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (List on bitkub Exchange) โดยหลังจากนี้ “ยืมมั้ย” มีแผนพัฒนาเหรียญ YES ให้เป็นเหรียญที่สามารถโหวต และมีสิทธิ์ในระบบการเทรดได้อย่างโปร่งใส (Governance Function) ในอนาคต



สำหรับแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" เป็นแพลตฟอร์มที่ผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi) ครั้งแรกในไทย ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด (Finstable) บริษัทฟินเทคที่อยู่ระหว่างขอรับอนุญาตจาก ก.ล.ต. ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 100 ล้านบาท โดย CeDiFi เป็นระบบสมาร์ทคอนแทรคอัจฉริยะที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ ซึ่งใช้ข้อดีของระบบ Centralized ผสานข้อดีของระบบ Decentralized มีความปลอดภัยสูงเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง และทำให้ลูกค้าได้ผลตอบแทนสูงเช่นกัน 



แพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" เปรียบเสมือนเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ของค่ายสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ โดยเหรียญสกุลแรกที่จะเปิดให้เช่า คือ KUSDT (เหรียญในตระกูล Bitkub Next) ตามมาด้วยสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 6 สกุล ที่รู้จักกันอย่างดีบนกระดานเทรดคริปโทเคอร์เรนซี

 


ค่าเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลคิดเป็นร้อยละ 30 ต่อปีของมูลค่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่เช่าไป ผ่านการพิจารณาจำนวนเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่ผู้เช่าสามารถเช่าได้ด้วย ระบบ Credit Scoring ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด สตาร์ทอัพผู้พัฒนาแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์ทางการเงินบนมือถือที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) มาวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำและทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อที่ดีที่สุด

 


ผู้สนใจเหรียญ YES สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบนแพลตฟอร์ม "ยืมมั้ย.digital" และจะได้รับเหรียญ YES AirDrop แจกฟรีให้กับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะหมด) จำนวนจำกัดเพียง 2,500,000 เหรียญ (75 ล้านบาท)

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ยืมมั้ย.digital

Facebook: ยืมมั้ย.digital

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages