"ไนท์บ้านเกาะ" จัดแคมเปญ “NBKFood Fight” ประกวดทำอาหาร Street Food - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, January 15, 2021

"ไนท์บ้านเกาะ" จัดแคมเปญ “NBKFood Fight” ประกวดทำอาหาร Street Food


    
“NBK Food Fight”แคมเปญการประกวดทำอาหาร Street food โดยผู้ชนะการประกวดจะต้องผ่านการคัดเลือกมาด้วยเมนูสุดพิเศษที่ไม่เพียงแต่รสชาติอาหารอร่อยเมนูอาหารต้องมีความคิดสร้างสรรค์



    
คุณจรรยา ศรีบุญรัตนชัย ผู้บริหารไนท์บ้านเกาะ กล่าวว่า “แคมเปญNBK Food Fight ที่จัดขึ้นด้วยอยากให้คนที่ชื่นชอบในการทำอาหารได้พัฒนาและยกระดับตนเองในด้านการทำอาหาร และสามารถมีธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเองได้ผู้ที่ชนะการประกวดNBK Food Fightเราให้การสนับสนุนทุนและพื้นที่เปิดร้านในตลาดไนท์บ้านเกาะใจกลางเมืองนครราชสีมาในครั้งนี้อีกด้วยค่ะ”


    
สำหรับผู้ชนะการประกวดในแคมเปญ NBK Food Fight ได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาทรางวัล ชนะเลิศ คุณธนิสร วายลม ด้วยเมนู “ยากิโซบะท่องตะลุย NBK”นอกจากรสชาติอาหารที่อร่อยแล้ว ยังเป็นเมนูที่มีความคิดสร้างสรรค์ รางวัลที่ 2 คุณกนกวรรณ ยอดมณี เมนูซีสบอลมิกซ์น้ำยาปักษ์ใต้ และรางวัลที่ 3 คุณนพดล ทรัพย์ผ้าพับ เมนูหมูทอดกอร์ดองเบลอซอสพะแนง ทุกเมนูล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นโดยผู้เข้าประกวดทั้งสิ้น


    
นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อาทิ รางวัล Popular Vote ได้แก่ คุณธีรัตน์ ชุ่มมาเมนูผัดไทขั่วหมี่ตะคุโบราณและแซนวิชผัดไท รางวัล TopPerformanceคุณธนิสร วายลมเมนูข้าวอบกรรเชียงปูทะเลลืม Top Taste 3 รางวัล ได้แก่ คุณสุวิมล นาพิณเมนูเกี๊ยวซ่าทอดน้ำ, คุณกนกวรรณ ยอดมณี เมนูเสือร้องไห้ชีสไข่เค็ม และ คุณธนิสร วายลม เมนูซุปกิมจิต้นไม้ใบหญ้าท้องทะเล และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน คุณอนุรักษ์ ภักดีไทย เมนูแกงระแวงโกอินเตอร์


    
แคมเปญ NBK Food Fight ที่จัดขึ้นโดยไนท์บ้านเกาะ เพื่อต้องการยกระดับ Street Food และพัฒนาคุณภาพของอาหารรวมถึงบุคลากรด้านอาหาร เพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณภาพและส่งต่อไปยังผู้บริโภค โดยคำนึงถึงความอร่อย ความสะอาด และความปลอดภัยไนท์บ้านเกาะ ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้าหลากหลาย ตลาดสุดชิคที่รวมร้านอาหารรสเด็ดใจกลางเมืองนครราชสีมาอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages