“พราวฟ้า” ถึงกับเสียอาการ เมื่อลอง Test Drive ครั้งแรกในชีวิต - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, May 10, 2023

“พราวฟ้า” ถึงกับเสียอาการ เมื่อลอง Test Drive ครั้งแรกในชีวิต


     “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” นักแสดงสาวร่างเล็กที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านสาย Youtuber ผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ FC ได้ติดตามความน่ารักทั้งของตัวพราวฟ้าและเสี่ยโบ๊ท ทางช่อง : Prawfar_kk (https://www.youtube.com/@Prawfar_kk/featured)ซึ่งแต่ละคลิปต่างก็ได้รับความสนใจจาก FC เป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความน่ารักของพราวฟ้า และความเป็นธรรมชาติของเธอนั่นเอง

     และวันนี้เรามาส่องกับอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ทั้งเสียวและตื่นเต้น ที่สำคัญถือเป็นครั้งแรกของ “พราวฟ้า” อีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือการ Test Drive ในสนามครั้งแรก โดย #พราวฟ้า เลือกรถ NEW TOYOTA YARIS 2023   มาทดลองขับเพื่อดูความคล่องตัวและทดสอบสมรรถนะของรถด้วยตัวเอง ซึ่งสนามในการทดลองขับในครั้งนี้ก็คือ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา สถานที่สุดชิคแบบครบวงจรสำหรับคนรักรถ


     ในคลิปนับเป็นครั้งแรกของ “พราวฟ้า” ทั้งเรื่องของการทดลองขับครั้งแรก และต้องขับผ่านแต่ละด่านไปให้ได้ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความคล่องตัวของ NEW TOYOTA YARIS 2023  เจ้าตัวก็สามารถขับผ่านแต่ละด่านได้อย่างปลอดภัย ภายใต้การดูแลและแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา  อย่างใกล้ชิด ใครที่ยังไม่ได้ชมคลิปเต็มๆ ก็เข้าไปชม ไปคอมเมนต์และเอาใจช่วย “พราวฟ้า” กันได้เล๊ย


     ส่วนใครที่สนใจอยากลอง Test Drive รถของ TOYOTA กับทาง TOYOTA ALIVE SPACE บางนา ก็มาทอดลองขับกันได้ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทดสอบรถยนต์ล่วงหน้าได้ที่ Call Center 02-396-0777 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเปิดให้ทดลองขับทุกวันแบบไม่มีวันหยุดอีกด้วย นอกจากนี้ทาง  TOYOTA ALIVE SPACE บางนา แล้วก็อย่าลืมโหลดแอป “ALIVE MOVE” จาก TOYOTA ช่วยขับเคลื่อนความสุข เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางด้วย #รถบัสฟรี ซึ่งสามารถนั่งได้ตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. จุดรับ-ส่งอยู่ที่ BTS อุดมสุข , BTS บางนา , เซ็นทรัล บางนา , TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และ รพ.ไทยนครินทร์ โดยสามารถเช็ครถบัสแบบ Real-Time บนแอปได้เลย 


     นอกจากนี้ ALIVE MOVE ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง , ส่วนลด 300 บาท จาก รพ.ไทยนครินทร์ , ส่วนลดที่ The Pavement Food Hall โดย เชฟหมึกแดง เป็นต้น ทั้งหมดนี้เพียงแค่คุณโหลดแอป ALIVE MOVE : http://bit.ly/3ZwLYsm เท่านั้น
 


    
ที่สำคัญ พบกับ NEW TOYOTA YARIS 2023  ได้แล้ววันนี้ ที่ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และโชว์รูม TOYOTA ทั่วประเทศ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว และการเป็นเจ้าของรถรูปแบบใหม่ KINTO, NEW TOYOTA YARIS “Open Up Your Life เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” #ToyotaYaris #Yaris #โตโยต้า #ยาริส #พราวฟ้า


    ชมความเสียอาการแบบเต็มๆ : https://www.youtube.com/watch?v=yFZxkQYlI_w

 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages