“ผ่องศรี ธาราภูมิ” บุกสุพรรณบุรี หาเสียงช่วย ”สมมาตร วิสุทธิวงษ์” ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 3 ปชป. - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, May 11, 2023

“ผ่องศรี ธาราภูมิ” บุกสุพรรณบุรี หาเสียงช่วย ”สมมาตร วิสุทธิวงษ์” ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 3 ปชป.


    เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566  อาจารย์ผ่องศรี ธาราภูมิ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เป็นตัวแทนนายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง นายสมมาตร วิสุทธิวงษ์ ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 3 พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสุพรรณบุรี บริเวณรอบเขตเมืองและตลาดทรัพย์สิน จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
 


    นายสมมาตร เผยว่าตนได้ลงพื้นที่มานานแล้ว และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรีจะให้โอกาสในการเข้าไปทำงานในสภา ก่อนหน้านี้ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยเพื่อเปิดตัวผู้สมัครฯ ส.ส. สุพรรณบุรี ทั้ง 5 เขต ณ ลานปราศรัยสามแยกบ่อพลอย ตำบลจรเข้สามพัน อำเภออู่ทอง ภายใต้แคมเปญ “ประชาธิปัตย์ อุดมการณ์ ทันสมัย ก้าวใหญ่ ไม่หยุด” โดยมี นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลลบุตร รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพรรคฯ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 5 เขต โดยมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 20,000 คน
 


    นายเฉลิมชัย ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมฟังปราศรัย วันนี้ ปชป. ไม่ได้มาออกศึก ไม่ได้มารบ แต่มาหาคนสุพรรณ เพื่อฝากตัวแทน ปชป. ไว้รับใช้พี่น้องชาวสุพรรณ พร้อมยืนยันเป็นหลักประกันให้กับพี่น้องได้ สิ่งที่พรรค ให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องสุพรรณบุรีที่จะเลือก ปชป. เป็นผู้แทนได้ คือ การรักษาคำพูด นั่นคือที่มาของ “คำไหน คำนั้น”

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages