ผบ.ทสส.ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักรบสีน้ำเงิน จ.ปัตตานี - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, May 10, 2023

ผบ.ทสส.ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักรบสีน้ำเงิน จ.ปัตตานี


    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 44 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 44 สำนักงานพัฒนาภาค 4 ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านนัดฆอมิส ต.น้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี     


    การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ผบ.ทสส. ได้ให้โอวาทและพบปะกำลังพลพร้อมทั้งแสดงความห่วงใยกำลังพล ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่ห่างไกล และเสี่ยงภัยจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ซึ่งจะเป็นการขวัญและกำลังใจแก่กำลังพลของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 44 ในการปฏิบัติงานรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปัตตานี อย่างเต็มขีดความสามารถ 


    โดยที่ผ่านมา หน่วยพัมนาการเคลื่อนที่ 44 มีภารกิจหลักในการพัฒนาช่วยเหลือประชาชนในด้านต่างๆ อาทิเช่น งานก่อสร้างเส้นทางคมนาคม งานจัดหาน้ำกินน้ำใช้ งานส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ งานสังคมสงเคราะห์ งานช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ เป็นต้น โดยมีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ คือการพัฒนาความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิต บรรเทาปัญหาความยากจนของประชาชน โดยเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุด ดังคำที่กล่าวว่า “จงรักภักดี ปฏิบัติตนดี ปฏิบัติงานดี เพื่อความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชน“

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages