อ.อ.ป. จัดประกวดออกแบบโลโก้ฉลองครบรอบ 76 ปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, April 11, 2023

อ.อ.ป. จัดประกวดออกแบบโลโก้ฉลองครบรอบ 76 ปี ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท


    
นายประสิทธิ์ เกิดโต รองผู้อำนวยการ ในฐานะโฆษกองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ อ.อ.ป. เดินหน้าขับเคลื่อนการดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ “สร้างสรรค์สวนป่าเศรษฐกิจเพื่อความยั่งยืน (Create forest plantations for sustainability)” โดยการส่งเสริมการปลูกไม้เศรษฐกิจ พัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมไม้ และสร้างกลไกการตลาดไม้เศรษฐกิจอย่างเป็นธรรมและให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน ตลอดจนพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการปลูกและใช้ประโยชน์ไม้เศรษฐกิจ และมุ่งเน้นการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการอนุรักษ์และบริบาลช้างไทย

    จากการขับเคลื่อนการดำเนินงานข้างต้น อ.อ.ป. ได้จัดทำโครงการ “ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์โลโก้ (Logo) ในโอกาสวันสถาปนาขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจำปี 2566” เพื่อสร้างการตระหนักรู้ สร้างการจดจำ และความเข้าใจข้อเท็จจริงในการก่อตั้ง ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ภารกิจ หน้าที่ ของ อ.อ.ป.

    โฆษก อ.อ.ป. กล่าวต่อไปอีกว่า การจัดโครงการฯ ในปีนี้จะมีความพิเศษมากขึ้นทุกปีและเป็น
ปีแรกที่เชิญชวนบุคคลภายนอก อาทิ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมประกวดออกแบบโลโก้ (Logo) เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี ภายใต้แนวคิดที่สะท้อนให้เห็นถึงภารกิจ บทบาท หน้าที่ ตลอดจนทิศทางการดำเนินงานของ อ.อ.ป. โดยมีเงินรางวัลในการแข่งขัน ดังนี้

    รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 5,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร
    รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 3,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร
    รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 2,000.- บาท พร้อมเกียรติบัตร


   
ผู้ที่สนใจสามารถร่วมส่งผลงานได้ 3 ช่องทาง ช่องทางแรก ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ ได้ที่
ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักบริหารกลาง (ชั้น 1) องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เลขที่ 76 ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100 (ให้ระบุหน้าซองว่า “ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี) ช่องทางที่ 2 ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) : Logo76fio@gmail.com และช่องทางที่ 3 ส่งผลงานในรูปแบบรวมไฟล์ผลงานไว้ในลิ้งก์ Google Drive และเปิดเป็นสาธารณะ โดยผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันนี้ - วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 (ภายในเวลา 16.30 น.) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
0 2282 3243 – 7 ต่อ 102

    สำหรับโลโก้ (Logo) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในวันสถาปนา อ.อ.ป. ครบรอบ 76 ปี (วันที่ 25 กรกฎาคม 2566) และเผยแพร่ผ่านสื่อภายในและสื่อภายนอกของ อ.อ.ป. ตลอดปี 256

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages