“ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ความหวังของชาวอุตรดิตถ์พลิกโฉมการเมือง ขอช่วย”บิ๊กตู่-รสทช.”ดูแล ปชช. - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, March 16, 2023

“ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ” ความหวังของชาวอุตรดิตถ์พลิกโฉมการเมือง ขอช่วย”บิ๊กตู่-รสทช.”ดูแล ปชช.


    พอกันที ปชต.ผสมพันธุ์จอมปลอม! ‘ศรัณย์วุฒิ’ ยก3จุดเด่น โผซบ ‘ลุงตู่-รทสช.’ มั่นใจได้กลับมาเป็นนายกฯอีกรอบ เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชน ขอโทษเคย ‘ท้าดวลปืน’ ในอดีตเพราะเลือดฝ่ายค้านมันแรง


    เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่รัฐสภา นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ แถลงว่า วันนี้เป็นการตัดสินใจทางการเมืองครั้งสำคัญของตน ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ซึ่งสมัยตนอยู่พรรคเพื่อไทย (พท.) ก็ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะพรรคเพื่อไทยไม่ให้ตนอภิปราย และไม่ให้แตะต้อง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตนจึงแตกหักกับพรรคเพื่อไทย เมื่อไปอยู่กับพรรคเพื่อชาติก็แตกหัก และอยู่ด้วยกันไม่ได้ จากนั้นตนไปอยู่กับพรรคเสรีรวมไทยของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบางอย่างที่ต้องสงวนเอาไว้ รวมถึงที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เคยประกาศว่าสามารถร่วมงานกับ พล.อ.ประวิตร ได้ ก็ทำให้ตนอึดอัดใจ

    นายศรัณย์วุฒิ กล่าวต่อว่า ตนสู้เต็มร้อย ตนถูกฟ้องหลายคดีและไม่มีใครช่วยตน ตนเป็นนักรบผู้ต้องการประชาธิปไตยตัวจริง จึงอยู่พรรคไหนไม่ได้ ตนจึงเลือกได้ 2 ทางคือ ด้วยความสามารถและการต่อสู้เพื่อประชาชน วันนี้จึงไม่สนใจขั้วประชาธิปไตยจอมปลอมที่ส่วนใหญ่ผสมพันธุ์กันไปหมดแล้ว บางพรรคทำพรรคเพื่อบริษัทหนึ่งตระกูลหนึ่ง บางพรรคก็สุดโต่งจนประชาชนหวั่นไหวกันหมด อีกทางเลือกหนึ่งคือการทำงานกับพรรคที่ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน

    นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า แต่สำหรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีจุดเด่น 3 ข้อ คือ 1.เป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้กับพวกประชาธิปไตยปล้นชาติ 2.มีความจงรักภักดี และ3.ประชาชนรากหญ้าได้รับประโยชน์มากมายจากรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ เมื่อเปรียบเทียบรัฐบาลอื่นๆ ที่ผ่านมาพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้รับอะไรเลยมิหนำซ้ำชาวบ้านยังบอกกับตนว่าชื่นชอบพล.อ.ประยุทธ์ เพราะได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และแม่ค้าก็บอกว่าชอบโครงการคนละครึ่ง


    นายศรัณย์วุฒิ กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จุดอ่อนก็มี แต่จุดแข็งก็มาก จากสถานการณ์ที่ผ่านมาตั้งแต่โควิด-19 สงครามหรือว่าเศรษฐกิจโลกจะทรุดแค่ไหน พล.อ.ประยุทธ์ ก็ประครองให้เศรษฐกิจไทยอยู่ได้ แต่หลายคนโจมตีว่าบริหารไม่เป็น ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ บริหารเศรษฐกิจแย่ก็ให้ไปดูเศรษฐกิจในหลายประเทศว่าแย่กว่าประเทศไทยมากแค่ไหน ตนจึงมาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ และหลังจากมีการยุบสภา ตนจะลาออกจากพรรคเพื่อชาติ และจะไปสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ทันที

    "ถ้าผมทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ มีพรรคไหนที่ดีกว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ และเชื่อมั่นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะกลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้งหนึ่ง การที่ผมได้อยู่พรรคที่มีนายกฯ ก็จะมีโอกาสได้เป็น ส.ส.และอาจจะได้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่ก็อยู่ที่การทำงานของผม ถ้าผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จะสามารถช่วยลูกหนี้ทั้งแผ่นดินที่กำลังลำบากได้ นอกจากนี้ ผมยังนำนโยบายเกษตรร่ำรวยไปให้ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช.ไปพิจารณาด้วย นอกจากนี้ ยังเสนอนโยบายด้านสวัสดิการต่างๆ เช่น การนำอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) มายกระดับเพิ่มทักษะ เพื่อดูแลผู้สูงอายุ และให้ได้รับเงินเดือน 20,000 บาท โดยเลือกนิสัยดีและมีตังค์ ถ้าพรรคนำนโยบายนี้ไปใช้ ผมจะขอปวารณาตัวรับใช้เต็มที่ ยืนยันว่าผมไม่เคยต่อรองเพื่อได้อะไรจากพรรค รทสช.แต่ต้องการทำเพื่อประชาชนทุกคน" นายศรัณย์วุฒิ กล่าว

    นายศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่า ส่วนที่ตนเคยท้า พล.อ.ประยุทธ์ ดวลปืนนั้น เป็นการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน ซึ่งต้องทำสุดชีวิต และขุดคุ้ยทุกอย่าง เมื่อวันนี้สถานการณ์เปลี่ยน ตนต้องยึดประโยชน์ชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง นอกจากนี้ ตนยังชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ ที่บอกว่าต้องการจะต่อสู้กับพวกประชาธิปไตยปล้นชาติ และมีสัญลักษณ์ของความเป็นอนุรักษ์นิยม เพื่อทำให้ประเทศสงบ และอยู่ด้วยสิ่งดีๆ ไม่ใช่ใช้ประชาธิปไตยจอมปลอมมาปล้นชาติโกงบ้านกินเมือง จึงขอโทษ พล.อ.ประยุทธ์ สำหรับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ได้กลืนน้ำลายตัวเอง เพราะคนที่ย้ายพรรคกันไปกันมา ก็ไม่เห็นมีจุดยืนอะไร

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages